Heroes of the Storm : Combo สุดเทพสองคู่หูไล่ล่าทั่วอาณาจักร

1,793 views
Share

Unti54646-1

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาแนะนำคอมโบสุดโหดไว้เหมาะสำหรับการไต่ HL Duo นะครับ แนะนำว่าโหดมากจริงๆ โดยคอมโบนี้เป็นคอมโบที่กรณี ETC+Tyrande โดนแบน เราก็จะมีคอมโบอื่นไว้ใช้อีก โดยวันนี้ผมจะมาแนะนำการใช้คอมโบ Tyrael+Butcher สงสัยไหมละครับว่ามันคอมโบกันยังไง จะบอกก่อนว่าคอมโบเซ็ตนี้จะเหมาะกับด่านที่เล็กและมี 2 เลนยิ่งเหมาะ โดยเราจะเน้นไปที่การ Snowball ต้นเกมโดยการฆ่าอย่างเดียวเพื่อให้เลเวลนำโดยคอมโบนี้จะมีจุดอ่อนที่เคลียร์คลีปช้า อย่างในทีมเราควรมี AoE อีกสัด 1ตัวเพื่อให้เคลียร์เลนทันอีกฝั่ง

ty

tyrael_thumb-handOfSacrifice

เพียงเพื่อนๆ ใช้ Tyrael และ Butcher วิ่ง Roam ด้วยกันหรือวิ่งแก๊งด้วยกัน โดย Tyrael ปาดาบ Q สโลว์และ Butcher E พุ่งเข้าใส่ รับรองได้คิลแน่นอน เพราะดาเมจทั้ง 2 ตัวสูงตั้งแต่ต้นเกมอยู่แล้ว และเลทเกมยังมีอีกคอมโบคือ Tyrael อัพอัลติปักดาบ Sanctification เวลา Butcher Dive เข้าไปลึก Tyrael ก็สามารถช่วยให้ Butcher เป็นอมตะก็ได้ หรือเราสามารถใช้ Uther อีกได้ด้วยจะทำให้ Butcher อมตะเข้าแบบตายยากมากๆ

but

the-butcher_tenderize

ยิ่งแพทช์ล่าสุด Butcher ถูกบัฟขึ้นมาโหดมาก มีดาเมจสูงมาก แต่ถึงแม้ Butcher มีดาเมจที่สูงมากก็จริงแต่ก็บางมากๆเลย ถ้าเรามี Tyrael หรือ Uther ช่วยซัพให้จะเป็นดาเมจที่โกงตัวนึงเลย โดยตัวที่เราควรแบนอีกฝั่งก็จะเป็น  Medivh เพราะตัวนี้เป็นตัวแก๊ง และ Medivh มันตัวเคาน์เตอร์พวกสายแก๊งทุกตัวอยู่แล้ว เราจึงควรแบนไม่ให้อีกฝั่งเล่นได้เด็ดขาด ไม่เช่นนั้นเราจะเล่นได้ยากลำบากมากถ้าอีกฝั่งเลือกไป

medi

medivh_polyBomb

ก็หวังว่าเทคนิคนี้จะทำให้เพื่อนๆ สนุกไปกับ Heroes of the Storm กันนะ แล้วครั้งหน้าจะเป็นเทคนิคอะไร ฮีโร่ตัวไหนต้องติดตาม สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี