GetAmpedX แรร์ใหม่สุดปัง! ดาบแห่งราชา เปิดประตูเกทออฟบาบิโลน!

2,264 views
Share

banner

GetAmpedX อัพเดทแรร์ใหม่ล่าสุด Legacy’s Emporor ดาบกษัตริย์แห่งบาบิโลนที่สามารถเสกอาวุธหลากรูปแบบออกมาได้นับไม่ถ้วน นอกจากความแรงและความเทพแล้วยังมีความเท่เสริมแบบเต็มพิกัดรัศมีความแรร์ ของจะดีขนาดไหนและอลังเท่าไหร่มาลองดูกันเลย!

 

X-X Piercing Sword -> Decisive Sword

1

ฟันดาบใส่ศัตรูสองจังหวะ หากฟันโดนคู่ต่อสู้แล้วจะเสกดาบออกมาเสยคู่ต่อสู้ซ้ำอีกครั้งทำให้ลอยขึ้นไปสูง ที่สำคัญการโจมตีจังหวะแรกไกลกว่าที่ตาเห็นเป็นอย่างมาก เหมาะเอาไว้ใช้ก่อกวนได้ดีเยี่ยม

 

C-C Stab -> Order Edict

2

ฟันแฉลบใส่ศัตรูสองครั้ง ความแรงปานกลางแต่เด่นที่รวดเร็วทำให้ใช้ตัดจังหวะคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี
D+C Assault Sword

3

วิ่งเอาดาบแทงศัตรู ถ้าโดนจะเสกดาบ 2 เล่มออกมาแทงคู่ต่อสู้ซ้ำ ทีเด็ดของท่าคือแทงไกลและเอาไว้ใช้คอมโบได้หลากหลายตอด HP ศัตรูได้หลากรูปแบบ

 

D+X Order Slash

4

วิ่งใช้ดาบฟาดศัตรูแล้วเสกดาบยักษ์ออกมางัดคู่ต่อสู้ซ้ำ เป็นท่าวิ่งโจมตีธรรมดาไม่มีอะไรเป็นพิเศษแต่ก็ถือว่าใช้งานได้ในระดับหนึ่งหากคู่ต่อสู้อยู่ใกล้เหว

V+X Order Down Thrust

5

ท่าหากินที่พอกระโดดแล้วจะพุ่งลงมาเอาดาบปักใส่ศัตรูแล้วเสกดาบยักษ์ออกมาเสยคู่ต่อสู้อีกที การโจมตีแค่จังหวะแรกก็ทำให้ศัตรูล้มลงแล้วจึงไม่มีทางป้องกันดาบที่เสยซ้ำสองได้และทำให้กระเด็นออกไปไกลเหมาะแก่นักเล่นตกแท้ๆ

 

Z+C Order Messenger

6

อีกท่าหากินเมื่อต้องบวกแบบหนึ่งต่อหนึ่ง เมื่อใช้ตัวเราจะวาดดาบฟันให้ศัตรูชะงักหนึ่งที แล้วเสกดาบ 2 อันพุ่งโจมตีใส่ความแรงถือว่าใช้ได้ ออกท่าเร็ว ดีเลย์หลังใช้ท่าน้อย แถมยังใช้ MP แค่นิดเดียว

Z+X Siege Sword

7

เสกสารพัดอาวุธจำนวนมากออกมาโจมตีคู่ต่อสู้ด้านหน้า สามารถกดค้างเพื่อโจมตีนานขึ้นได้ ไว้ใช้เมื่อถูกรุมหลายคนจะช่วยให้ผลักศัตรูออกไปได้ทีเดียวพร้อมกันหลายๆ คน

 

D+XC Sword Rush Tactics

8

วิ่งใช้ดาบฟาดคู่ต่อสู้ให้ชะงัก หากสำเร็จจะใช้ดาบสารพัดรูปแบบกระหน่ำแทงศัตรูแล้วจบด้วยการใช้ดาบยักษ์ฟาดให้กระเด็น ถ้าเล่นด่าน UFS ล่ะก็วิ่งเนียนๆ อยู่ตรงขอบฉากใครเดินเข้ามาใกล้ให้ใช้ท่านี้ฟาดตกเหว 100% ทุกรายเนียนๆ

 

V+XC Order Fan

9

กระโดดแล้วใช้ดาบงัดศัตรูด้านหน้าให้ล้ม แล้วเสกดาบ 3 อันพุ่งออกมาโจมตีซ้ำอีกครั้ง โดยรวมเป็นท่าสำหรับสร้างจังหวะให้ตัวเองเมื่อต้องกระโดดได้ดี เพราะสามารถโจมตีซ้ำกลางอากาศต่อได้เมื่อใช้ท่าเสร็จแถมระยะท่าค่อนข้างไกลทำให้ใช้ตอดได้ดีด้วย

 

Z+XC Battle cry Swords

10

ท่าไม้ตายที่เป็นซิกเนเจอร์ของดาบแห่งราชาเกทออฟบาบิโลน เมื่อกดใช้จะทำการเรียกอาวุธจำนวนมากออกมาจากคลังแสงและพุ่งโจมตีใส่ศัตรูเป็นระยะและบริเวณกว้างสุดๆ แถมแรงมากๆ อีกด้วย ที่สำคัญระหว่างใช้ตัวผู้ใช้จะมีสถานะ Super Armor ถ้าไม่ใช้ต่อยให้ล้มจะไม่สามารถหยุดการโจมตีได้เลย

คอมโบแนะนำ
Z+C > D+X หรือ D+C
ฟาดดาบใส่ศัตรู พอจังหวะที่ศัตรูโดนดาบพุ่งใส่จนล้มแล้วให้รีบวิ่งโจมตีต่อซ้ำอีกครั้ง เป็นคอมโบหากินที่ใช้งานง่าย ประหยัด MP แต่ทำความเสียหายแก่ศัตรูได้เกินคุ้ม
V+XC > V+X > D+C
คอมโบตอนกระโดดเมื่อใช้ท่า V+XC จังหวะที่ศัตรูโดนดาบพุ่งใส่จนล้มเราสามารถกด X โจมตีซ้ำอีกครั้งกลางอากาศได้และถ้ามือไวพอจะสามารถใช้ท่า D+C ซ้ำได้อีกทีหนึ่ง เป็นคอมโบระดับค่อนข้างแอดวานซ์ถ้าอยากจะใช้ของนี่คล่องๆ ต้องฝึกใช้ให้ดีๆ
X+X > D+C
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าท่าโจมตีธรรมดามันสามารถซ้ำต่อด้วยท่าวิ่งโจมตีได้ด้วย!? สาเหตุเพราะท่า X+X นั้นมีดาบที่เสกออกมาเสยศัตรูซ้ำทำให้ลอยสูงกว่าปกติ และแนะนำให้ใช้ D+C คอมโบต่อเพราะเป็นการโจมตี 2 ฮิตทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายและกระเด็นออกไปไกลมากกว่าที่จะใช้ท่าโจมตีปกติซ้ำใส่ตอนศัตรูถูกเสย

 

ทิ้งท้าย …. เหมือนเนอะ?

11

เป็นยังไงกันบ้างกับแรร์ใหม่ที่แฉหมดเปลือกกับความเจ๋งและอลังสุดจะปังชิ้นนี้ ถ้าอยากได้มาครอบครองล่ะก็สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ Shop > ETC > Amped Rare Gashapon โดยค่าสุ่มเพียงครั้งละ 1,000 A เท่านั้น สำหรับคราวนี้ก็ขอจบการรีวิวแรร์ใหม่เท่านี้ล่ะ

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Register ID : http://ga.snapp.asia/promote_th.php?ref_type=30001
Official Website : https://goo.gl/slb5l6
Download Game : https://goo.gl/JQgxnf
ของรางวัลผู้เล่นใหม่ : https://goo.gl/LZQEyh

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว