Destiny of Thrones อัพเดทใหม่ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน!

1,166 views
Share

DOT2810-650

…….. Destiny of Thrones อัพเดทใหม่ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน! พร้อมอัพเดทสกินใหม่ และกิจกรรมต่างๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ!..

สกินใหม่ Frakentomi

frakentomi500(1)สกินใหม่ของ Tomi เปิดขายในราคาเพียง 1160 Gold

ประวัติของ Tomi : TOMI พระเจ้าแห่งความมั่งคั่ง หรือที่รู้จักกันว่า “Lord Zhao the Marshal” หรือ Bi Gan พร้อมกันกับผู้ช่วยทั้ง 4  ในการดูแลความมั่งคั่งทุกอย่าง หลังจากหลายปีของการเรียนรู้ทางจิตวิญญาณ  TOMI ได้รวมเวทย์มนต์เข้าด้วยกันกับความมั่งคั่ง สร้างความเสียหายจำนวนมาก ไม่ใช่เพียงแค่มอบความมั่งคั่งมาให้ผู้คน TOMI

.

การเล่นเบื่องต้น : เงินที่ได้จากการต่อสู้เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับTOMI หลักๆร่าย Coin Dart เพื่อรบกวนศัตรูและเพิ่มเงินใช้ Good Fortune ในเวลาที่เหมาะสมที่สุด ถึงแม้ว่าสกิล ultimate skill จะใช้เงินเยอะก็ตาม แต่ก็ต้องใช้ให้เหมาะสมกับเวลาที่ควรใช้

.

จุดอ่อนของ TOMI : อยู่ที่ความเร็วในการเคลื่อนที่นั้นช้า และ ง่ายต่อการถูกฆ่า ต้องระวังท่า coin dart และ จัดการเขาด้วยท่าที่ทรงพลังให้เร็วเท่าที่จะทำได้ เมื่ออยู่ในการต่อสู้ อย่าอยู่เป็นกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อหลีกเลี่ยงสกิลท่าไม้ตายที่จะสร้างความเสียหายให้กับคุณ

.

สกินใหม่ The Nun

nunyasha500(1)สกินใหม่ของ Yasha เปิดขายในราคาเพียง 1160 Gold

ประวัติของ Yasha : YASHA, สายพันธ์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยพระเจ้าโบราณใต้พิภพซึ่งมีอำนาจใกล้เคียงกับพระเจ้าและภูติผี ไม่มีอิสระ YASHA  ทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด YASHA ถูกทิ้งไว้อย่างโดดเดี่ยวที่ใต้โลก  จนถูกเจอโดย YAMA เขาจึงได้รับคำสั่งจาก YAMA ว่าให้ภารกิจเก็บความลับในโลกมนุษย์

.

การเล่นเบื้องต้น : YASHA แข็งแกร่งเมื่อสู้แบบตัวต่อตัว เริ่มต้นให้ร่าย Berserker’s Blood และโดดไปยังฮีโร่ศัตรู สร้างความเสียหายแบบคริติคอล ตามด้วย Death Sting  พร้อมด้วย Death Sting  ต้องร่าย Ghost Walk เพื่อทำให้ศัตรูมึนงง สกิลนี้จะช่วยให้ใช้สกิลไม้ตายเพื่อจัดการศัตรู และ สร้างความเสียหายได้ อย่าลืมที่จะทำลาย Ward ของศัตรูเพื่อที่จะได้แน่ใจว่าเมื่อใช้สกิลหายตัวแล้วจะไม่มีใครเห็นคุณ

.

จุดอ่อนของ Yasha : ใช้ Ward ทุกครั้งเพื่อติดตาม YASHA เมื่อHP ของคุณต่ำกว่า 30% ให้ระวังไว้ว่า YASHA จะตามคุณไป วิธีที่ดีที่สุดคือกลับไปยังฐานเพื่อฟื้นฟู HP ซะ

Halloween-Event_500x375กิจกรรมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน สุดสนุกไปกับการตามหาแคนดี้! มาแลกรับรางวัลสุดคุ้มกันไปเลยฟรีๆ ตั้งแต่ 27 ต.ค. – 9 พ.ย. 59 เท่านั้น! 

.
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 27 ต.ค. – 9 พ.ย. 59
1. เข้าร่วมเล่นเกม โหมดจับคู่ 3v3 หรือ 5v5
2. โหมด 3v3 เมื่อจบเกมมีโอกาสได้รับ Halloween Box จำนวน 1 กล่อง
3. โหมด 5v5 เมื่อจบเกมมีโอกาสได้รับ Halloween Box จำนวน 1 กล่อง และมีโอกาสอีก 50% ได้รับเพิ่มอีก 1 กล่อง
4. Halloween Box เมื่อเปิดจะได้รับไอเทมแบบสุ่ม
5. Halloween Candy สามารถสะสมและนำไปแลกไอเทมถาวรได้
6. Candy Box สามารถสุ่มได้จากกล่องกิจกรรม ราคา 120 Gold

IMG_26102016_180611

ของราววัล

DOT_UPDATE2016-10-27-01

สะสมแคนดี้ นำไปแลกรับไอเทมและ ฮีโร่และสกินถาวรฟรี!

Halloween-Announcement-Event02เมื่อสะสมแคนดี้ได้ตามที่กำหนด สามารถไปแลกรับไอเทมได้ที่หน้ากิจกรรม และเลือกกิจกรรม ฮาโลวีน ตามภาพ
IMG_26102016_164604

ติดตามรายละเอียดเพิ่มที่ : https://www.facebook.com/destinyofthrones

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้