Nexon ทำเจ๋ง เปิดตัวคลิป Tree of Savior เวอร์ชั่น มือถือ น่าเล่นไม่ใช่น้อย

3,390 views
Share

650Tree of Savior เกม MMORPG ที่เปิดให้บริการและได้รับความนิยมอยู่ทั่วโลกตอนนี้ ทาง Nexon ได้ประกาศเปิดตัวว่าได้มีการพัฒนาตัวเกมออกเป็นเวอร์ชั่น Mobile หรือมือถือนั่นแหละ ภายใต้ชื่อเกมว่า Tree of Savior Mobile Remake พร้อมกันนี้ได้เปิดคลิป Trailer ของตัวเกมออกมาด้วย โดยจะเห็นได้เลยว่า บรรยากาศต่างๆ ภายในเวอร์ชั่นมือถือนี้ เหมือนเกมตัวเต็มใน PC เป๊ะๆ เพียงแต่ดรอปเรื่องของ Textures Quality ลงมาหน่อยเท่านั้นเอง และยังรอบรับระบบการเล่นแบบปาร์ตี้ ออกล่ามอนสเตอร์กันเพื่อนได้ รวมไปถึงเรื่องของ Class ต่างๆ เท่าที่เห็นในคลิปก็มี 4 Class เบื้องต้นออกมาให้เลือกกันครบ ระบบ Game Play นั้นก็ออกแนวๆ Action อยู่หน่อย แต่ก็คล้ายตัวบน PC อยู่เช่นกัน ทำให้มันกลายเป็นเกมมือถือที่ดูแล้ว น่าเล่นไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากติดตามการเคลื่อนไหวแนะนำให้ติดตามที่หน้าเว็บไซต์หลักของตัวเกมเลยล่ะกัน http://tosmr.nexon.com/

img_screenshot1 img_screenshot2 img_screenshot3 img_screenshot4 img_screenshot5 img_screenshot6 img_screenshot7 img_screenshot8 img_screenshot9 img_screenshot10 img_screenshot11 img_screenshot12 img_screenshot13 img_screenshot14

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ