Bloodline เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า เตรียมเปิดเซิร์ฟไทยเร็วๆ นี้

2,959 views
Share

Bloodline_CoverPhoto_650Bloodline เกมมือถือสไตล์ต่อสู้ RPG ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดัง ผู้นำทัพบรรดาทหารผู้เล่น กว่า 50 ล้านคน ทั้งจากประเทศ จีน, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และที่อื่นๆ ทั่วโลก ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำเกมมือถือสไตล์อนิเมะ RPG ผู้เล่นชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษโฉมใหม่ของคาแรกเตอร์สุดโมเอะ, การปรับแต่งฮีโร่ตามใจคุณ และการต่อสู้ PVP อันไม่มีที่สิ้นสุด โดย Bloodline เตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัวในประเทศไทย เร็วๆ นี้

Bloodline ให้บริการโดย บริษัท Cherry Credits สิงคโปร์ ซึ่งการเปิดตัวของ Bloodline ในประเทศไทยมีฟีเจอร์ที่ต่างจากเดิม คือ การมีเซิร์ฟเวอร์ใหม่เฉพาะคนไทย ตัวเกมที่เป็นภาษาไทยทั้งหมด และรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคอมมิวนิตี้ชาวไทยคอยแจกตลอดทั้งปี ผู้เล่นจะสามารถก้าวหน้าในเกมก่อนใคร โดยลงทะเบียนล่วงหน้า ที่ http://bloodlineth.cherrycredits.com/early-signup

รางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า
30 คริสตัล: สามารถนำไปซื้อ ฮีโร่ ซูเปอร์แรร์ 5 ดาว
350,000 โกลด์: จำเป็นในการอัพเกรดฮีโร่ และพัฒนาอาวุธ
การ์ดเพชร 30 วัน: ตลอด 1 เดือน คุณจะได้รับเพชรฟรีทุกๆ วัน ซึ่งเพชรเป็นหนึ่งในสิ่งที่มีค่ามากที่สุดของ Bloodline
3 คัมภีร์ซัมมอน: คัมภีร์ 1 อัน สามารถซัมมอนฮีโร่สุดแรร์ได้ ฟรี 1 ตัว
Bloodline_rewards
ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังชื่อเดียวกันนี้ Bloodline นำเสนอตัวละครกว่า 350 ตัวที่มีบุคลิกลักษณะและสกิลพลังเฉพาะตัว จากอัศวินชั่วร้าย, จอมเวทย์ผู้บ้าคลั่ง และแวมไพร์ผู้ทรยศ ผู้เล่นมีอิสรภาพอย่างเต็มที่ที่จะเลือกสรร และแต่งสกิลตัวละคร สร้างทีมเฉพะตัว จะไม่มีผู้เล่น 2 คนไหนที่มีทีมที่เหมือนกัน ต้องขอบคุณการคัสตอมไมเซชั่น สร้างตัวละครเฉพาะตัวของ Bloodline ซึ่งผู้เล่นสามารถออกแบบสกิลของแต่ละตัว ในการอัพเกรดระบบอาชีพที่ถูกคิดออกมาอย่างแยบยล

ด้วยฮีโร่ที่พร้อมกับการสู้รบ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ที่สูสี ในระบบ PvP และ PvE ที่จะชี้ชะตาว่า ใครกันแน่ที่เป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด อันได้แก่ อารีน่า ซึ่งต้องสู้กันเองอย่างดุเดือด เมื่อมีอันดับสูงขึ้นไป และสุดยอดการสู้ในโหมดกิลด์วอร์ 40 vs 40 ซึ่งผู้เล่นรวมพลังสามัคคีกัน สู้กับกิลด์ฝ่ายตรงข้าม

ถึงเวลาแล้วที่คนไทยจะโชว์ให้โลกของ Bloodline รู้ว่า พวกเรานั้นแข็งแกร่งแค่ไหน เตรียมความพร้อมโดยการ ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ http://bloodlineth.cherrycredits.com/early-signup

ตัวอย่างอนิเมชั่นสุดอลังของ Bloodline

ไลค์, ติดตามข่าวสาร, อัพเดท, กิจกรรม, และรับของรางวัลไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่เพจเฟสบุ๊คทางการของ Bloodline ไทย: https://www.facebook.com/BloodlineTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mousebusters ประกาศเปิดตัวเกมแอคชั่นผจญภัยสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Tekken 8 เปิดเผย Gameplay ตัวอย่างของ Lidia Sobieska ตัวละคร DLC ล่าสุด
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Type-NOISE: Shonen Shojo กำลังจะลงแพลตฟอร์มพีซีภายในปีนี้
Blade Chimera ได้มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายไปเดือนสิงหาคม
ULTRA MUSHROOM เกมผจญภัยสุดอินดี้ประกาศเปิดลง PC