Project 100 สุดยอดเกมมือถือใหม่แนว Action RPG กราฟิกอลังไม่แพ้บน PC

3,749 views
Share

Project-100-620x350

วงการเกมมือถือในปัจจุบันดูเหมือนว่าจะแข่งขันกันในเรื่องของกราฟิกภายในเกมอย่างดุเดือดเลยทีเดียว จะเห็นได้ว่ามีเกมกราฟิกอลังๆ ที่ใช้ Unreal Engine 4 ออกมาให้เล่นกันเยอะมาก โดยล่าสุด Hound 13 Studio ของเกาหลีใต้จับมือกับ Jungsic Park หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Eyedentity Games และผู้ให้กำเนิด Dragon Nest ได้ออกมาเปิดตัวเกมใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Project 100 ซึ่งเป็นเกมมือถือที่หลายคนเห็นกราฟิกแล้วจะต้องตะลึงในความสวยงาม

Project 100 เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่เห็นชัดในเรื่องความโดดเด่นของกราฟิกที่อลังการไม่แพ้เกม PC แต่มีความลื่นไหลในการเล่นอย่างมาก เพราะตัวเกมใช้ Unity ในการพัฒนานั่นเอง แต่ภาพที่ออกมาแทบไม่ต่างกับเอนจิ้นระดับสูงอย่าง Unreal Engine 4 เลยทีเดียว รูปแบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นการจัดทีมลงดันเจี้ยนและต่อสู้กับบอสขนาดใหญ่ โดยสามารถสลับตัวในทีมไปมาได้อิสระ มีลูกเล่นอย่างการปีนขึ้นไปบนตัวของบอสและจัดการด้วยท่าต่างๆ ด้วย

อย่างไรก็ตาม Project 100 น่าจะยังไม่ใช่ชื่ออย่างเป็นทางการในตอนนี้ และตัวเกมยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ออกมามากนัก บอกแค่ว่าจะปล่อยออกมาให้เล่นกันในเกาหลีใต้ปีหน้านั่นเอง

2222 1111

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”