ดาบมังกรหยก 3D สู้กันมันส์แค่ไหน ถามใจเธอดู

1,371 views
Share

3D_01ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมแนวกำลังภายในที่มาจากนิยายสุดโด่งดังของจีน โดยปลายปากกาแท้ของกิมย้งแล้ว เรื่องของการต่อสู้จะยอมเป็นสองรองใครได้อย่างไร ในดาบมังกรหยก 3D รับรองได้ว่าจัดเต็มทุกกระบวนท่า ลีลาเด็ดทุกการออกสกิล

3D_02สกิลของแต่ละสำนักมีความโดดเด่นและรูปแบบที่แตกต่างกัน ชาวยุทธ์ทุกคนจะได้สัมผัสถึงความอ่อนหวานของสำนักง้อไบ๊ ความนุ่มนวลของสำนักบู๊ตึ๊ง ความแข็งแกร่งของสำนักเส้าหลิน และความสมดุลของสำนักเม้งก่า ซึ่งทุกวิชาที่ปรากฏออกมาในเกมนี้ ได้รับความละเมียดละไมในการออกแบบมาเป็นอย่างดี

3D_03 3D_04ไม่เพียงแค่การโจมตีที่รุนแรงเท่านั้นถึงจะสังหารคู่ต่อสู้ได้ แต่การหลบหลีกนั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน นี่ไม่ใช่เกมที่แค่กดโจมตีอย่างเดียวแล้วจะชนะ แต่ยังต้องใช้ไหวพริบ คุมเชิงในการหลบหลีกการต่อสู้ที่รุนแรง รวมไปถึงค่าสถานะผิดปกติต่างๆ ที่อาจทำให้ผู้ที่แข็งแกร่ง ปราชัยได้หากไม่มีชั้นเชิง

3D_05ฉากต่างๆ รวมไปถึงภารกิจในเกมก็มีความปราณีตไม่แพ้กัน ชนิดที่เรียกได้แค่ว่า แค่ล็อคอินเข้าไปยืนในเกมเฉยๆก็คุ้มแล้ว… เพราะถึงแม้จะเป็นเกมฟรี แต่มีดีมากกว่านี้เยอะ
3D_06 3D_07ที่สำคัญยังมีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ามาให้ร่วมสนุกก่อนเปิดจริงอีกด้วย แจกไม่ยั้ง แจกไม่กั๊กตั้งแต่ก่อนเกมเปิด ตั้งแต่ไอเทมในเกม จนไปถึงของรางวัลใหญ่อย่าง iPhone 7 มาให้ลุ้นสนุกกันง่ายๆ ชนิดที่ว่าไม่มีค่าใช้จ่ายแบบนี้ จะลองร่วมสนุกกันดูก็ไม่เสียหาย… จริงมั้ย!
ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรางวัลกันได้ที่ https://goo.gl/dssKFg

3D_08

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน