Dragonica Mobile เกมแอคชั่น RPG เตรียมเปิดเกมวันที่ 5 มกราคมนี้

1,727 views
Share

Untitled-1201259-69

กลับมาอีกครั้งกับเกม แอคชั่น RPG สุดมันส์ กับ Dragonica Mobile กำเนิดใหม่นักรบมังกร ที่เหล่าเกมเมอร์คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ล่าสุดคอนเฟิร์มวันเปิดเกมเป็นวันที่ 5 มกราคม และขยายเวลาลงทะเบียนล่วงหน้ากันตั้งแต่ วันนี้ – 10 มกราคม โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนรับไอเทมพิเศษ ต่อไปจนถึงวันที่ 10 มกราคม ทีมงานจะส่งของรางวัลไปให้หลังจบกิจกรรม แน่นอนว่าใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้ว รอรับไอเทมสุดเจ๋งไปได้เลยงานนี้บอกเลยว่า ทั้งผู้เล่นเก่าที่เคยเล่นเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ หรือผู้เล่นใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ของ Dragonica mobile อย่าพลาดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ !

.
Dragonica Mobile กำเนิดใหม่นักรบมังกร เป็นเกมแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ ที่กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมกับการพัฒนาตัวเกมและฟีเจอร์ ในเกมเพิ่มเติมอีกมากมายจากเวอร์ชั่นเก่า

.
ฟีเจอร์ใหม่เกม Dragonica Mobile

.
⦁ ระบบ PvP และMulti Play ปาร์ตี้ เป็นแบบ Real-Time ผู้เล่นจะได้ใช้ฝีมือต่อสู้กับผู้เล่นอีกคนโดยตรงแบบจังๆ ไม่ใช่การต่อสู้กับบอทอีกต่อไป งานนี้อยากวัดฝีมือกับใคร ก็ท้าดวล PvP ได้เลยแบบง่ายสุดๆ เพียงกดปุ่มเดียว! ยิ่งไปกว่านั้นในโหมดลุยด่าน ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนเพื่อลงไปต่อสู้และช่วยเหลือปาร์ตี้ร่วมกันได้อย่างมันส์ผ่านระบบ Multi Play ผู้เล่นจะมีเพื่อนและกลุ่มสังคมที่เหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าไม่เหงาอีกต่อไปในการเล่นเกม

cats201259-1

⦁ หอคอยแห่งผู้กล้า สำหรับโหมดนี้ผู้เล่นจะต้องเอาชนะแต่ละชั้น โดยทุกๆ 10 ชั้นผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะผ่านไปชั้นต่อไป หรือต้องการสู้กับคนที่ยึดชั้นนั้นอยู่ หากว่าผู้เล่นเอาชนะเจ้าของชั้นได้ ก็จะสามารถครอบครองชั้นนั้นและเป็นฝ่ายตั้งรับการโจมตีจากผู้เล่นคนอื่นๆ หากสามารถยึดครองได้จนหมดเวลากิจกรรม ก็รับไปเลยรางวัลสุดเจ๋ง!

 

cats201259-2

⦁ Guild War 3v3  รับประกันความมันส์สำหรับโหมดกิลวอร์ 3v3 โดยผู้เล่นจะเป็นฝ่ายเลือกตัวละคร 3 ตัวจากกิลด์ตัวเอง เพื่อต่อสู้กับอีก 3 ตัวละครของอีกกิลด์พร้อมกันในสังเวียน เรียกได้ว่าปล่อยสกิลใส่กันยับแน่นอน!

cats201259-3

⦁ ระบบสร้างไอเทม ผู้เล่นสามารถเก็บชิ้นส่วนตามด่านต่างๆ เพื่อสร้างเป็นอาวุธขั้นสูง อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดอาวุธให้ทรงพลังยิ่งขึ้น ได้ด้วยการฟาร์ม ซึ่งเป็นการเพิ่มความหลากหลายและท้าทายให้แก่ผู้เล่นเอง

cats201259-4

⦁ ระบบ Event Board ทางทีมงานจะจัดกิจกรรมให้ตามเทศกาลให้ตามเทศกาลไทย เพื่อคนไทย เช่น วันเด็ก, สงกรานต์ เป็นต้น ตลอดจนกิจกรรมสากลเช่น ฮาโลวีน, วาเลนไทน์ และนำขึ้น Event board โดยที่ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ เมื่อทำอีเวนท์สำเร็จตามเงื่อนไข เรียกว่ามีกิจกรรมให้เข้าร่วมตลอดปียาวๆไปเลย!

cats201259-5

อย่าพลาด! การกลับมาของ Dragonica Mobile โฉมใหม่ ที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดเจ๋ง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ลงทะเบียนล่วงหน้ารอไว้เลย! พิสูจน์ความมันส์พร้อมกันเร็วๆนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

.

ลงทะเบียนล่วงหน้า: http://bit.ly/preregis
อ่านรายละเอียดกิจกรรม:  http://bit.ly/2gAYwcB
กดติดตามแฟนเพจ Dragonica Mobile ได้ที่: https://goo.gl/EH0sUJ
หาเพื่อน พูดคุย สร้างกิลด์ Dragonica Mobile ได้ที่: https://goo.gl/XxG1p3

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!