Valkyrie Connect เวอร์ชั่นไทยมาแล้ว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

5,484 views
Share

VC_image1

บริษัท Ateam (ที่สำนักงานใหญ่ เมืองนะโงะยะ ประเทศญี่ปุ่น, ประธานบริษัท ฮะยะชิ ทะคะโอะ จากนี้จะแทนด้วย “Ateam”) ได้แถลงในวันนี้ว่า เกมล่าสุด “Valkyrie Connect” ซึ่งเป็นเกม RPG ที่สร้างสรรค์ออกมาอย่างอลังการ และได้พุ่งทะยานขึ้นเป็นอันดับสามเกมมาแรงของ App Store พร้อมให้บริการดาวน์โหลดเป็นภาษาไทยแล้วใน App Store และ Google Play

ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังเกมสุดฮอตของ Ateam อย่าง “Unison League” ได้เค้นประสบการณ์และความสร้างสรรค์ในการพัฒนาเกมยอดฮิตเกมใหม่ล่าสุด “Valkyrie Connect” ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนมิถุนายน 2016 และครองใจผู้เล่นอย่างรวดเร็ว ดังจะเห็นได้จากการพุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับสามเกมมาแรงของ iTunes App Store และมียอดดาวน์โหลดสูงถึง 3.5 ล้านครั้ง พร้อมทั้งยังมีการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมบน Google Play™ และได้อยู่ในรายการ “อันดับสูงสุด” อีกด้วย เพื่อที่จะขยายฐานผู้เล่นให้ได้ร่วมรับประสบการณ์แปลกใหม่แห่งการผสมผสานระหว่างเทพปกรณัมนอร์สและสุนทรียะแห่งอะนิเมะญี่ปุ่นไปพร้อมกัน Ateam จึงได้ออกการอัพเดทที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นภาษาไทยได้แล้ว ในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะมีภาษาที่ใช้งานอยู่ทั่วโลกรวมเป็นสิบภาษาด้วยกัน

ภาษาที่พร้อมใช้งานในเวอร์ชั่นทั่วโลก
ไทย, ภาษาจีนตัวย่อ, ภาษาจีนตัวเต็ม, อังกฤษ, เกาหลี, ฝรั่งเศส, สเปน, อิตาลี, เยอรมัน และโปรตุเกส

จุดเด่นของเกม
ต่อสู้อย่างเข้มข้นไปกับฟีเจอร์เล่นอัตโนมัติและท่าไม้ตายในสัมผัสเดียว!
แตะที่ปุ่มเล่นอัตโนมัติ แล้วมาดูตัวละครสามมิติท่องไปในเควสท์และรวบรวมรางวัลมาให้คุณ แต่ถ้าหากต้องการถล่มศัตรูด้วยการโจมตีอันอลังการ ก็เข้ามาจัดการได้เลย เมื่อแถบพลังของตัวละครเต็ม แตะเพื่อปลดปล่อย “สกิลใช้งาน” พิเศษ แล้วดูคู่ต่อสู้กลายเป็นผุยผง การกะเวลาสกิลใช้งานจะทำให้ได้เปรียบในการต่อสู้ แต่ถ้าเกิดขี้เกียจขึ้นมา ก็ยังสามารถตั้งสกิลให้เป็นอัตโนมัติได้อีกด้วย ทำให้คุณสามารถบดขยี้ศัตรูได้อย่างง่ายดาย

VC_image2 VC_image3

โจมตีต่อเนื่องสุดเทพ และสกิล “Limit Burst” อันตื่นตาตื่นใจ!
นอกจาก “สกิลใช้งาน” แล้ว แต่ละตัวละครยังมี “Limit Burst” อันทรงพลัง เป็นสกิลที่สามารถเปิดใช้ด้วยคำสั่งของผู้เล่น หากตัวละครหลายตัวในปาร์ตี้มีสกิล “Limit Burst” เหมือนกัน ก็สามารถเปิดใช้พร้อมกันเพื่อปลดปล่อยการโจมตีต่อเนื่องแบบสกิลลงทัณฑ์ล้วน ยิ่งสร้างการโจมตีต่อเนื่องได้ยาวนานเท่าไหร่ การทำลายล้างก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น เลือกสมาชิกปาร์ตี้อย่างมีกลยุทธ์เพื่อสร้างกองกำลังที่มีประสิทธิภาพคือหนทางสู่ชัยชนะ

VC_image4 VC_image5

ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นใน “Connect Battle” เพื่อจัดการกับศัตรูตัวฉกาจ!
ใน “Connect Battle” ฟีเจอร์เด่นของ “Valkyrie Connect” คุณสามารถจัดทีมกับผู้เล่นคนอื่นแบบเรียลไทม์ แล้วรวมกองกำลังได้สูงสุด 15 ตัวละครเพื่อต่อกรกับศัตรูประเภทบอสอันร้ายกาจ ปราบบอสเหล่านี้ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมผจญภัยจากทั่วทุกมุมโลก ทำให้ได้ความรู้สึกถึงความสำเร็จอันไม่อาจสัมผัสได้จากเกมมือถือเกมอื่น

VC_image6 VC_image7

ทุกตัวละครทุกตัวสามารถเลื่อนระดับสู่ความหายากระดับ 5★ (ห้าดาว) ได้!
“Valkyrie Connect” ต่างจากเกม JRPG อื่นหลายเกมตรงที่สามารถเลื่อนระดับตัวละครและตีบวกอุปกรณ์ทั้งหมดที่ได้มาจากการอัญเชิญให้ไปถึงความหายากสูงสุดคือระดับห้าดาวได้ นอกจากการเลื่อนระดับตัวละครและตีบวกอุปกรณ์แล้ว คุณยังสามารถรวบรวม “ออร์บ” จากเควสท์เพื่อติดตั้งให้กับตัวละครเพื่อเพิ่มสถานะพื้นได้ ด้วยวิธีการอันหลากหลายในการสนับสนุนปาร์ตี้ จะทำให้คุณสนุกสนานอย่างไร้ขีดจำกัดไปกับการสร้างกองกำลังต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบ

ตัวละครที่นำเสนอ

VC_image8

แบบนอร์สๆ
“Valkyrie Connect” ดำเนินเรื่องอยู่ในโลกแฟนตาซีอันลึกลับ ประกอบไปด้วยตัวละครจากเทพปกรณัมนอร์ส ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวเอกในเนื้อเรื่อง แล้วร่วมเดินทางไปกับเควสท์อันน่าตื่นตาตื่นใจ จัดการกับศัตรูอันเก่งกาจด้วยจุดหมายในการหยุดยั้งวันสิ้นโลก — หรือที่รู้จักกันว่า แร็กนาร็อก เนื้อเรื่องหลักของเกมแต่งโดยนักเขียนบทชื่อดังชาวญี่ปุ่น โยะดะ โซ ผู้มีผลงานเป็นที่รู้จักเช่น “7th Dragon III” และ “CRIMINAL GIRLS” ดูวิดีโอโปรโมตนี้เพื่อเกริ่นดูฉากจริงในเรื่อง:

VC_image9

รายละเอียดแอพ

VC_image11ชื่อ: Valkyrie Connect
อุปกรณ์และระบบปฏิบัติการที่สนับสนุน: แนะนำให้ใช้ iOS 8.0 หรือใหม่กว่า, อุปกรณ์ที่มาพร้อมกับ Android™ 4.2 หรือใหม่กว่า (ยกเว้นบางอุปกรณ์)
ราคา: เล่นฟรี (มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอพ)
iTunes App Store: https://itunes.apple.com/us/app/valkyrie-connect/id1078813307&mt=8
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.atm.vcon.ww
เว็บไซต์ทางการของ Valkyrie Connect: http://app.a-tm.co.jp/valkyrie-connect/en/
เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/valkyrieconnect.ateam/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !