สาวก RO เตรียมตัวให้พร้อม เพราะมหากาพย์กำลังจะกลับมากับ Ragnarok Revival!!

9,529 views
Share

1_RO Header

สาวก RO ห้ามพลาด!! เตรียมพบกับมหากาพย์แห่งความยิ่งใหญ่อีกครั้งเมื่อ WeGames ประเทศไทย จับมือ Gravity พร้อมส่ง ‘Ragnarok Revival’ เกมมือถือใหม่ เตรียมพร้อมเข็นลงสโตร์ไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ และยังเป็นรำลึกถึง Ragnarok ที่จะครบรอบ 15 ปี โดยจะยังคงนำส่วนประกอบต่างๆ ของ Ragnarok ต้นฉบับเดิมมาไว้ในเกมอย่างครบถ้วน อีกทั้งยังนำเสนอในรูปแบบใหม่ในแนว RPG บนมือถือได้อย่างลงตัวอีก จะพร้อมให้ผู้เล่นไทยได้สัมผัสความมันส์ครั้งแรกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอน ล่าสุดทีมงานได้เปิดตัวแฟนเพจ Ragnarok Revival ให้เหล่าสาวกมากดไลค์ เพื่อติดตามอัพเดทข่าวสารกันอย่างใกล้ชิด www.facebook.com/RagnarokRevival
3_RO Revival (1)Ragnarok Revival เป็นการผจญภัยที่เริ่มขึ้นหลังจากที่ความสงบสุขแห่งดินแดนมิดการ์ดมีมายาวนานถึง 10 ปี และทันใดนั้นเกิดเหตุการณ์หินการ์เดี้ยนทั้ง 5 ชิ้นที่คุ้มครองดินแดนได้ถูกขโมยไปจากเงื้อมมือของเหล่าปีศาจ ซึ่งหินการ์เดี้ยนทั้ง 5 ชิ้นนอกจากที่มีหน้าที่ในการปกป้องดินแดนแห่งโลกมิดการ์ดแล้ว ก็ยังเป็นเสมือนประตูปิดกั้นระหว่างนรก และสวรรค์มิให้สิ่งชั่วร้ายออกในการด้วยเหตุนี้จึงเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติต่างๆ ขึ้นทั่วทุกหนระแหง ไม่เพียงแค่ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีปีศาจลึกลับปรากฏตัวขึ้นมาจู่โจมอีก จึงเป็นหน้าที่ของนักผจญภัยทั้งหลายในการกอบกู้หินการ์เดี้ยนทั้ง 5 เพื่อความสงบสุขแก่ดินแดนอีกครั้ง

2_RO Revival

ภาพตัวละครที่ถูกดัดแปลงจาก Ragnarok Online สู่เกมมือถือ Ragnarok Revival

.
‘Ragnarok Revival’ เกมมือถือที่ถูกพัฒนาขึ้นจากเกม Ragnarok เกมออนไลน์ยอดนิยมจากแพลตฟอร์ม PC โดยครั้งนี้จะเป็นการกลับมาผจญภัยในดินแดนแห่งโลก Rune Midgard พร้อมเหล่ามอนสเตอร์ที่สามารถนำมาเป็นพรรคพวกในทีมได้อีกด้วย นอกจากจะเป็นภาคต่อเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ ที่มาพร้อมฉากสุดคลาสสิกอย่าง Prontera, Morroc และ Payon ภายใต้การพัฒนากราฟฟิกที่ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงแบบฉบับความเป็น Ragnarok ไว้ โดยได้รับความร่วมมือและการกำกับดูแลจากบริษัทผู้ให้กำเนิด Ragnarok อย่าง Gravity ภายใต้การพัฒนาเกมที่พิถีพิถัน โดยยังคงเก็บฉากดั้งเดิมสำคัญต่างๆ ไว้ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเพลงทรงพลังใน Prontera และ Geffen Tower หรือจะเป็นดอกไม้ไฟใน Grams Island คุณก็จะได้พบในเวอร์ชั่นมือถือเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน
ติดตามข่าวสารเกม Ragnarok Revival ได้ที่ www.facebook.com/RagnarokRevival

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !