สวมบทโจรสลัดออกผจญภัยในทะเลกว้าง กับ War Pirates

2,533 views
Share

War Pirates_1

เตรียมตัวออกผจญภัยแบบโจรสลัดบนมือถือกับเกม War Pirates จากบริษัทผู้พัฒนาเกมประเทศญี่ปุ่น SEGA ตอนนี้ได้เปิดให้ผู้เล่นไทยได้เข้าทดสอบเกมแล้วเฉพาะระบบ Android เท่านั้น โดยที่ผู้เล่นต้องดาวน์โหลดเกมผ่านช่องทาง QooApp สำหรับกำหนดการเปิดเกม War Pirates เต็มรูปแบบในประเทศไทยนั้นคือช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้!

War Pirates Official Trailer

War Pirates_3

War Pirates เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างเกมสร้างเมืองและเกมวางแผนการรบ (Turn-based) เข้าไว้ด้วยกัน โดยผู้เล่นสามารถจัดทีมจากการหาลูกเรือโจรสลัดที่มีมากกว่า 150 ตัวละคร และสร้างกองทัพเรือ ซึ่งเรือแต่ละแบบก็มีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไป เพื่อลุยภารกิจมากกว่า 700 เนื้อเรื่อง ให้เล่นกันจุใจไปเลย โดยโจรสลัดจะมีให้เลือกหลากหลายอาชีพ และมีสกิลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่นจึงต้องวางแผนจัดทีมให้ดีๆ ก่อนทำการออกต่อสู้ทุกครั้ง
War Pirates_4ตัวละครของเกมจะแบ่งออกเป็น 11 คลาสอาชีพ คือ Archer, Brute, Cannoneer, Corsair, Defender, Healer, Mage, Musketeer, Spearman, Support และ Swashbuckler
War Pirates_5เรือรบ จะแบ่งออกเป็น 6 รูปแบบ คือ Mother Ship, Resource Ship, Attack Ship, Defense Ship, Ranged Ship และ Support และมีระบบพิเศษคือตัวละครของเราจับคู่วาสนากับเรือรบความสามารถของตัวละครก็เพิ่มมากขึ้น เช่น Support Ship เมือจับคู่กันความสามารถของตัวละครก็จะเพิ่มขึ้น

War Pirates_6

War Pirates_2

War Pirates เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ เพื่อร่วมกิจกรรมสุ่มตัวละครระดับ 5 ดาวฟรีทุกวัน! https://goo.gl/9rqQHw

War Pirates_7เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage : https://web.facebook.com/WarPiratesGlobal

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !