ญี่ปุ่นเปิดทดสอบ Gate of Rebellion เกมมือถือแนว MMORPG จาก Unreal 4

2,307 views
Share

Gate-of-Rebellion-620x350

สตูดิโอพัฒนาเกมจากประเทศญี่ปุ่น Asobimo ผู้อยู่เบื้องหลังเกมแนว MMORPG บนมือถือมากมายอย่าง Toram Online, Aurcus Online และ Avabel ประกาศเปิดตัวพร้อมเปิดให้ทดสอบเกมมือถือตัวใหม่ในช่วง Alpha Test ของเกมที่ชื่อว่า Gate of Rebellion โดยจะเป็นเกมมือถือแนว Full 3D MMORPG เหมือนกับเกมรุ่นพี่ที่เคยพัฒนาออกมา แต่พิเศาตรงที่ว่ากราฟิกของเกมนี้จะใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา

Gate of Rebellion คือเกมมือถือเกมแรกของค่าย Asobimo ที่นำ Unreal Engine 4 มาใช้ในการพัฒนา ซึ่งทำให้ได้ภาพกราฟิกที่สวยงามมากๆ แต่ก็ต้องแลกกับสเปคมือถือขั้นต่ำที่จะต้องเป็น Android 5.0 ขึ้นไปถึงจะเข้าไปเล่นได้ ทั้งนี้รายละเอียดของตัวเกมนั้นเหมือนกับเกม MMORPG บน PC ทุกอย่าง มีคลาสให้เราเลือกเล่นหลากหลาย สามารถเปลี่ยนอาชีพได้ มีการทำเควสท์เก็บเลเวล ลงดันเจี้ยนสู้กับบอส มีฉากและสภาพแวดล้อมที่ขนาดใหญ่ซึ่งรวมไปถึงสงคราม PVP ที่มีขนาดใหญ่ตามไปด้วย

Gate-of-Rebellion-screenshot-0 Gate-of-Rebellion-screenshot-1 Gate-of-Rebellion-screenshot-2

สำหรับใครที่สนใจก็ลองเข้าไปส่องข้อมูลกันได้ที่ http://www.rebellion.jp แต่ดูจากชื่อค่ายแล้วคาดว่าคงมีเซิร์ฟเวอร์ที่เป็นภาษาอังกฤษออกมาให้เราได้เห็นกันในอนาคตแน่ๆ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน