Dragon Nest 2 Legend เตรียมเปิด CBT วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

1,873 views
Share

00512390014867124998920_Dranest_2_Legend_main

เกมมือถือที่หลายคนจับตามองอย่าง Dragon Nest 2: Legend นั้นดูเหมือนว่าจะมีความเคลื่อนไหวที่สำคัญออกมาแล้ว หลังจากที่ในเกาหลีใต้ได้ทาง Nexon เป็นผู้เปิดให้บริการ โดยตอนนี้ในเว็บไซต์หลักของตัวเกมมีการระบุว่าจะเปิดให้ผู้เล่นเข้าลงทะเบียนเพื่อทดสอบช่วง CBT ซึ่งจะเปิดให้ลองกันตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

Nexon ออกมาเปิดเผยความพร้อมว่าตัวเกม Dragon Nest 2: Legend นั้นจะเปิดให้ทดสอบกันในช่วง CBT ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 2 มีนาคม เฉพาะบนมือถือระบบ Android แต่เฉพาะสำหรับผู้เล่นในเกาหลีเท่านั้น โดยตัวเกมจะมาในแนว Action RPG ที่มีกราฟิกสวยงาน เปิดให้ลุยกันทั้งแบบลงดันเจี้ยนและการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกันเองในอารีน่าด้วย

dgn01

เรื่องราวของ Dragon Nest 2: Legend นั้นจะเป็นการย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของตำนานนักรบมังกร ส่วนรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกมหรือ Gameplay ใหม่ๆ นั้นเอาไว้เปิดให้ทดสอบเมื่อไหร่จะนำมาให้ดูกัน สามารถเข้าไปติดตามตัวเกมกันได้ที่ http://dn2.nexon.com

dgn02

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน