CABAL2 เปิดแล้วอาชีพใหม่ “BLADER” พร้อมบุกเซิร์ฟเวอร์ใหม่“ALDRETHAI”

2,339 views
Share

image003-24260-650

CABAL2 สุดยอดเกมที่จะปฏิวัติความมันส์ระดับตำนาน จาก PLAYPARK.COM หลังจากที่ CABAL2 server เกาหลีปล่อยตัว Big Update เปิดตัวคลาสใหม่ “BLADER” ไปแล้วและได้รับกระแสถล่มถลาย สำหรับสาวก CABAL2 ชาวไทยเล่นได้แล้ววันนี้!! คุณจะได้พบกับการต่อสู้ที่มันส์กว่าเดิม ดุเดือดขึ้นกว่าเดิม ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ “BLADER” จะมาพร้อมกับการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “ALDRETHIA” ซึ่งถือ ว่าเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ นับตั้งแต่เปิดเกมมา!!

Blader เป็นนักรบลึกลับภายใต้ผ้าคลุม กับอาวุธคู่กายดาบคู่ เป็นสายการต่อสู้ระยะประชิดที่แข็งแกร่งมากๆ อีกสาย มีความคล่องแคล่วรวดเร็ว และมีทักษะสกิลที่พริ้วต่อเนื่องและดุดัน!

สำหรับเงื่อนไขการสร้างตัวละคร Blader ผู้เล่นจำเป็นต้องมี ตัวละคร Lv.50 ก่อน เพื่อจะสามารถสร้างตัวละคร Blader คลาสใหม่ได้ สำหรับผู้เล่นที่เล่น CABAL 2 เซิร์ฟเวอร์ EKTENSIA ผู้เล่นที่มีตัวละคร LV.50 อยู่แล้วจะสามารถสร้างตัวละคร Blader ได้ทันทีเลย!

image005-horz

การสร้างตัวละคร Blader จะเกิดในแมพเฉพาะของคลาสโดยตัวละครที่สร้างจะมีเลเวล 47 โดยทันที!  และเมื่อผู้เล่น พิชิตเควสบททดสอบต่างๆแล้ว จะสามารถกลับไปยันแมพเมืองหลัก พบเจอกับเพื่อนๆคลาสอื่นๆได้

image009 image011

Battle Mode เป็นไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้เลยของเกม CABAL2 ซึ่งคลาส Blader จะเปลี่ยนเป็น Battle mode โดยการเชิญ อาวุธทิพย์ ที่อยู่ในรูปของกรงเล็บ ซึ่งจะได้จาก Quest Level ที่ 48 และ Blader Battle Mode Skills สามารถใช้ใน Battle mode Battle Mode Skills ไม่ได้ใช้ค่า MP ซึ่งแตกต่างจาก Skill ปกติ และจะมีพลังที่แข็งแกร่งกว่า Skill ต่อเนื่องทั่วๆ ไป Blader ใช้ประโยชน์จากฟาดฟันที่รุ่นแรงและการร่ายรำดาบที่เป็นลักษณะเด่นที่จะเอาชนะศัตรูได้ (อ่านข้อมูลเพิ่มเติม)

image013 image015 image017 image019

สำหรับเซิร์ฟ ALDRETHIA จุดเด่นของเซิร์ฟ คือ “เล่นง่าย เวลไว” สำหรับเพื่อนๆ ที่คิดว่าจะเหนื่อยกับการเล่นใหม่ เซิร์ฟนี้บอกเลยว่าเล่นง่ายขึ้นถึง 3 เท่า! เควสไม่แย่งกัน! แถมยังเพิ่มอัตรา Drop Rate 30% ตลอด 24 ชม.

ส่วนผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์เดิมอยู่ EKTENSIA ไม่น้อยหน้า ด้วยกิจกรรม Jumping Lv. 50 แม้ว่าผู้เล่นจะมีตัวละครเลเวล 50 อยู่แล้ว ก็ยังสามารถ Jumping ตัวละคร อาชีพ FA/FB/WA/WI/PR/FS ได้ฟรีอีก 1 ครั้ง และสามารถทำเควสสร้างตัว Blader ได้ทันทีเลย!!

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอัดแน่น แจกไอเทมฟรี!! ให้แฟนเกม CABAL2 กันอีกเพียบ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ (คลิกเลย)   อัพเดทใหญ่ครั้งนี้เหล่าสาวกและชาวเกมเมอร์จะได้สัมผัสความมันส์อย่างเต็มที่แน่นอน… ห้ามพลาดเตรียมลงสนามจัดหนักจัดเต็มให้สมรภูมิแตกกันได้แล้ววันนี้!!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
WEBSITE ▶ http://cabal2.playpark.com
Download Game ▶ http://download.playpark.com/th/detail/43
Facebook Fanpage ▶ https://www.facebook.com/Playpark.CABAL2.TH
YouTube ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE OFFICIAL ▶http://bit.ly/LinePP
Twitter ▶ https://twitter.com/playpark
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://bit.ly/playpark-news-app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !