การรอคอยกว่า 13 ปี Seal กลับมาอีกครั้งในรูปแบบมือถือ

1,932 views
Share

SealM_headFunigloo ร่วมมือกับ LINE เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ ‘Seal Mobile’ ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวความสนุกให้ผู้เล่น Seal ที่ประเทศไต้หวัน อินโดนีเซีย และประเทศไทยพร้อมกัน

โดย ‘Seal Mobile’ ถูกสร้างขึ้นโดยใช้ทรัพย์สินทางปัญญานั่นก็คือ ‘Seal Online’ โดยที่บริษัท PLAYWITH GAMES Inc. เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เกมชิ้นนั้น และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวเกมในไตรมาสแรก

‘Seal Mobile’ มีแผนการจะเปิดให้บริการในประเทศไต้หวัน, อินโดนีเซีย และประเทศไทยพร้อมกัน เกมนี้น่าจะทำให้ผู้ที่เคยเล่น Seal หวนนึกถึงอดีตเก่าๆ และเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นใหม่ อย่างเช่น การตกปลา, มอนสเตอร์ที่น่ากลัวและน่าขบขัน รวมไปถึงตัวละครที่มีความน่ารักน่าชัง คุณจะได้พบกับความสนุกไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน เกมนี้ให้ความสำคัญการสื่อสารระหว่างผู้เล่น รวมไปถึงมีคำแนะนำสำหรับระบบกิลด์แบบใหม่อีกด้วย

ผู้จัดการโครงการ คุณมุนควอน กุ๊ก แห่ง Funiglooกล่าวว่า “ผมดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ ‘Seal Mobile’ จะทำการเปิดตัวลงทะเบียนล่วงหน้า และผมคิดว่าเกมนี้จะเป็นเหมือนของขวัญที่แสนสนุกสนานแห่งปี 2017 สำหรับ 3 ประเทศที่จะมีการเปิดตัวในไตรมาสแรก นั่นก็คือ ไต้หวัน อินโดนีเซีย และประเทศไทย ในฐานะผู้เล่น Seal เวอร์ชั่นเก่า ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่มี Seal เวอร์ชั่นสำหรับมือถือถูกสร้างมาให้ทุกท่านได้สนุกกัน”

ใครที่สนใจอยากเล่นเกม Seal เวอร์ชั่นมือถือ สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://game.line.me/pr/sealmobile/th ซึ่งถ้ายอดผู้ลงทะเบียนรวมกันทั้ง 3 ประเทศถึงยอดที่กำหนดจะมีการแจกไอเทมด้วย

SealM_1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access