เปิดตัวละครอาชีพหลัก ของเกม Seal Online มาให้รู้ก่อนใคร!

6,976 views
Share

cats2360-650

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของเกมในตำนานอย่าง Seal กลับมากับชื่อ Seal Online Return เป็นเกมแนว MMORPG ที่จะเปิดให้บริการโดยบริษัท Playwith Thailand กับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกาลเวลาและปีศาจ โดยมีลักษณะเป็นภาพการ์ตูน 3D ควบคุมด้วย เมาส์ และคีย์บอร์ด ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้มากถึง 7 อาชีพ อัศวิน, นักรบ, นักบวช, นักเวทย์, ตัวตลก, ช่างฝีมือ และอาชีพเริ่มต้น และเรามาดูกันว่าแต่ละอาชีพเป็นอย่างไร

02

Beginner มือใหม่ เป็นอาชีพเริ่มต้นที่เพื่อนๆ สามารถเลือกได้ก่อนเปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพอื่น ซึ่งเพื่อนๆต้องเก็บเลเวลถึง 10 ก่อน จึงจะสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพอื่นๆได้ โดยเมืองเริ่มต้นของอาชีพมือใหม่จะไปเกิดที่ ไลม์ หรือ อิลิม สำหรับเมือง อิลิม จะเป็นเมืองสำหรับเปลี่ยนอาชีพเป็น อัศวิน นักเวทย์ และ นักบวช ส่วนเมือง ไลม์ จะเป็นเมืองเปลี่ยนสำหรับ อาชีพนักรบ ดังนั้นหากตั้งใจจะเปลี่ยนเป็นอาชีพอะไร อย่าเก็บเลเวลห่างจากเมืองของอาชีพนั้นๆ ไม่งั้นคงเดินกันเมื่อยแน่นอน
สเตตัสเริ่มต้น
STR 5
AGL 0
INT 0
VIT 0
WIS 0
LUK 0

03

นักบวช Priest เหล่าผู้อุทิศชีวิตให้กับพระเจ้า กับการหยิบยืมพลังอำนาจเวทย์มนต์แห่งแสงสว่าง คอยรักษาปัดเป่าความเหน็ดเนื่อยให้กับเพื่อนๆ นักผจญภัย นอกเหนือจากการฮีลเพิ่มพลังชีวิตให้กับเพื่อนๆในทีมแล้ว นักบวชยังสามารถ เพิ่มพลังการโจมตีให้กับอาชีพอื่นๆได้อีกด้วย ก็อยู่ในสายซัพพอร์ตทีมนั้นเอง
สเตตัสเริ่มต้น
STR 3
AGL 0
INT 1
VIT 0
WIS 1
LUK 0

04

ตัวตลก Clown เดิมที่ตัวตลกนี้เป็นชาวโรมานีกลุ่มของยุโรปที่สืบเชื้อสายมาจากยุคกลางของอินเดีย โดยทั่วๆไปเราจะรู้จักในนามของ ยิปซี พวกเขาชอบสร้างเสียงดังให้แก่ธรรมชาติ แต่ทว่าในช่วงที่ Bale เข้ามาก่อกวน พวกเขาจึงลุกขึ้นต่อต้านโดยใช้วิธีการเต้นรำ และร้องเพลงเพื่อกำจัดคู่ต่อสู้ และปกป้องคนในหมู่บ้าน เมดาลิน ทำให้พวกตัวตลก ชอบใช้ชีวิตแบบอิสระ อยู่กับธรรมชาติแบบเรียบง่าย มีความสนุกสนานในตัว มีความสามารถด้านร้องเพลง ปัญญาเฉลียวฉลาด ไหวพริบดี และที่สำคัญเป็นนักนักโจมตีสายไกล(ใช้อาวุธคนละแบบกับนักล่า)
สเตตัสเริ่มต้น
STR 3
AGL 1
INT 1
VIT 0
WIS 0
LUK 0

05

ช่างฝีมือ Craftsman ถือว่าเป็นเทพแห่งการเชี่ยวชาญการสร้าง อาวุธ ชุดเกราะ และเครื่องประดับต่าง พวกเขาจึงเป็นกำลังหลักในการสร้าง อุปกรณ์ต่างๆให้แก่นักผจญภัยทั้งหลาย เพื่อปกป้องไม่ให้เหล่า Bale เข้ามาถึงตัว พวกเขาจึงต้องพัฒนาสิ่งที่เขาสร้างเสมอ การเรียนรู้สกิลของช่างฝีมือ อาจไม่เหมือนอาชีพอื่นๆเพราะต้องไปเรียนที่ ซาอิด เท่านั้น
สเตตัสเริ่มต้น
STR 4
AGL 0
INT 0
VIT 0
WIS 0
LUK 1

06

อัศวิน Knight สายอาชีพที่เหมาะจะเป็นสายชนที่ดีที่สุด เพราะพลังป้องกันที่เยอะที่สุดในเกม พวกเขาใช้โล่ในการป้องกันให้กับตนเองและเหล่าเพื่อนๆจากอันตรายต่างๆที่มาจากเหล่าปีศาจ ความโดดเด่นของ อัศวิน แม้พลังโจมตีจะสู้ นักรบ ไม่ได้แต่อัศวินก็จะมีบทบาทสูงมากในการต่อสู้เป็นกลุ่ม
สเตตัสเริ่มต้น
STR 3
AGL 2
INT 0
VIT 0
WIS 0
LUK 0

07

นักเวทย์ Mage ผู้ที่มีพลังชีวิตที่น้อยและร่ายกายเบาะบางกว่าอาชีพอื่นๆ จำเป็นที่เพื่อนๆในกลุ่มต้องช่วยกันปกป้องนักเวทย์ เพราะนักเวทย์สามารถโจมตีศัตรูด้วยเวทย์มนต์ได้อย่างรุนแรง และหากต้องการให้พลังโจมตีสูงเข้าไปอีก จงให้นักบวชเพิ่มพลังแห่งแสงให้แก่นักเวทย์ จะทำให้พลังโจมตีของนักเวทย์สูงขึ้นอย่างมหาศาล ถือว่าเป็นอีกอาชีพที่ทำดาเมจได้ดีเลยแต่จำเป็นต้องมีปาร์ตี้เพราะหากอยู่คนเดียวอาจจะไม่รอด
สเตตัสเริ่มต้น
STR 0
AGL 0
INT 4
VIT 0
WIS 1
LUK 0

08

นักรบ Warrior เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีทางด้านกายภาพที่มีพลังโจมตีรุนแรงที่สุด ย้ำรุนแรงที่สุด แข็งแกร่งมากที่สุดในในอาชีพอื่นๆ โดยนักรบมีความคิดว่าคุณค่าสูงสุดของชีวิตอยู่ที่วิถีของเพลงดาบ และพร้อมที่จะกำจัดเหล่าร้ายด้วยดาษอันมหึมาของเขาแม้พลังโจมตีทางกายภาพจะรุนแรงแต่ก็ไม้ได้หมายความว่าพลังป้องกันจะด้วยลงไป เพราะเขาคือผู้ที่เก่งกาจด้านอาวุธประเภทดาบ
สเตตัสเริ่มต้น
STR 4
AGL 1
INT 0
VIT 0
WIS 0
LUK 0

09

นักล่า Hunter หากใครที่ชอบฉายเดี่ยวและชอบการโจมตีแบบรวดเร็วก็คงไม่พลาดกับอาชีพนี้ที่ใช้อาวุธล่าสัตว์ไม่ว่าจะเป็น หนังสติ๊ก ธนู เน้นการโจมตีที่โดดเด่นไม่ว่าจะอัพสาย STR หรือ INT โดยนักล่าสามารถโจมตีได้จากระยะไกล จึงเหมาะทั้งลุยเก็บเลเวลเดี่ยวๆ แบบกลุ่ม เลเวลสบายๆ เลยนะเธอว์
สเตตัสเริ่มต้น
STR 2
AGL 0
INT 2
VIT 0
WIS 0
LUK 1

ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลของตัวละครแต่ละอาชีพและการอัพสเตตัสเริ่มต้นกัน ที่นี้ก็เล็งๆ กันไว้ได้เลยว่าจะเล่นอาชีพไหนดีจะได้ไม่ต้องเสียเวลามานั้งคิดว่า เอ๊ะ! ตัวไหนดีกว่ากัน เอาแบบที่ผู้เล่นชอบตามสไตล์วัยรุ่นกันได้เลย และหากใครที่ยังไม่ได้กด Like Facebook ก็เข้าไปกดติดตามเพื่อรับข่าวสารกิจกรรมต่างๆกันได้แล้วที่ https://www.facebook.com/SealPlaywithTH

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ : http://www.compgamer.com/mainpage/45171

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่