NEXON เกาหลี ได้เปิดตัวเกมแอ็คชันชูตเตอร์ GUNPIE ADVENTURE ในบางพื้นที่แล้ว

1,304 views
Share

store_title6360-650

พลังจากอารยธรรมโบราณได้ถูกปลดปล่อยออกมาและสร้างความโกลาหลให้กับโลก โดย NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือ, ได้เปิดตัวเกมชูตเตอร์มุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) พร้อมกับการผสมผสานระบบเกมแนว RPG เข้าไปใน Gunpie Adventure ตัวเกมนั้นวางจำหน่ายบน iOS และ Android ในบางพื้นที่แล้ว ได้แก่ ออสเตรเลีย, แคนาดา, ฟินแลนด์, อินโดนีเซีย, มาเก๊า (iOS เท่านั้น) และ สิงคโปร์ โดยจะเปิดตัวเกมให้เล่นกันทั่วโลกต่อไปภายในปีนี้

Gunpie Adventure ผสมผสานระบบ FPS แบบร่วมยุคสมัยเข้ากันกับระบบเกมแนว RPG ในเกมแอ็คชันผจญภัยนี้ เมื่อองค์กร Sirius ได้ทำการปลุกพลังของมอนสเตอร์จากยุคอดีตกาลขึ้นมา ผู้เล่นจะต้องสำรวจและค้นหาสิ่งประดิษฐ์จากยุคก่อนประวัติศาสตร์เพื่อนำมาต่อสู้และกอบกู้สันติภาพของโลกให้กลับมาอีกครั้ง สถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่มีขนาดใหญ่ต่างๆจะเต็มไปด้วยโบราณวัตถุที่มีพลังงานซึ่งผู้เล่นสามารถนำมาเพิ่มพลังในการต่อสู้, เพิ่มอาวุธในคลัง, และให้ผู้เล่นสามารถนำยานพาหนะต่างๆมาใช้งานได้

cats6360-1

ฟีเจอร์ต่างๆของ Gunpie Adventure
⦁ รูปแบบการเล่นแบบ FPS คล้ายเกมอาร์เคด: ด้วยการควบคุมที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย, ลากและเล็งยิงในมุมมองเกมเพลย์แบบ FPS ด้วยฟังค์ชั่นการบรรจุกระสุนและเปลี่ยนอาวุธที่ลื่นไหล
⦁ รับความสนุกแบบจัดเต็มพร้อมโหมดการแข่งขันต่างๆ: เล่นคนเดียวได้ในโหมดต่างๆมากมายเช่นChallenge mode, ซึ่งผู้เล่นจะสามารถค้นหาไอเท็มที่ซ่อนอยู่ได้ด้วยการยิงกล่องที่ลอยอยู่
⦁ เนื้อเรื่องที่เข้มข้น: ผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นพร้อมกับเสียงพากย์และการเล่าเรื่องบทสนทนาด้วยภาพเคลื่อนไหวแบบ 3D
⦁ ระบบการพัฒนาตัวละครแบบ RPG: สามารถพัฒนาตัวละครได้ด้วยการสะสม DNA และวัตถุต่างๆเพื่อนำมาพัฒนาความสามารถ ปืนและยานพาหนะ
⦁ โหมดต่างๆมากมาย: ผู้เล่นจะได้ซึมซับไปกับโหมดเนื้อเรื่องหลักอย่างเต็มที่, เข้าร่วมกับทีมสำรวจต่างๆในสเตจที่มีระดับความยากแตกต่างกันไปซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงรายวัน และตามล่าหาสมบัติไปพร้อมกับการต่อสู้เหล่าศัตรู
⦁ การต่อสู้แบบ PvP ที่ดุเดือด: ในโหมด Battle ผู้เล่นจะสามารถแข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆได้ทั่วโลกพร้อมกับตาราง leaderboards ที่มีการอัพเดทตามเวลาจริง

cats6360-2 cats6360-3

cats6360-4 cats6360-5

รายละเอียดเพิ่มเติม:

Download assets for Gunpie Adventure here: http://bit.ly/GunpieAdventureAssets
Official Gunpie Adventure forum: https://m.nexon.com/forum/159
Official Facebook page: https://www.facebook.com/GunpieAdventure/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ