รวมคลิปทดสอบตลับเกม Nintendo Switch ที่เขาว่าแสนจะอร่อย

1,957 views
Share

3201556-switches

เป็นกระแสมากพอสมควรสำหรับเครื่อง Console ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Nintendo Switch ที่เรียกได้ว่านอกจากตัวเครื่องแล้วกระแสของเจ้า Game Card ที่ผมจะเรียกว่าตลับเกมของเครื่องนี้ก็ดังมากไม่แพ้กัน ด้วยความใส่ใจของผู้ผลิตที่ห่วงใยไปถึงน้องๆหนูๆ ที่บ้างครั้งอาจจะเผลอเอาเข้าไปปากด้วยความที่มันเล็กมากพอสมควร ผู้ผลิตเองจึงได้เติมแต่งรสชาติของมันให้ชวนอาเจียนเลยทีเดียว ซึ่งในส่วนนี้ก็มีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ได้ออกมาทดสอบชิมรสชาตินั้นดู งานนี้จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยครับ

AndrewSchrock

คลิปแรกนี้เป็นของ AndrewSchrock ที่ร่วมทดสอบกันแบบตรงตามเป้าหมายผู้ผลิตเลย ด้วยการให้ลูกชายวัยน่ารักของเค้าทดสอบชิมดู ซึ่งดูเหมือนว่าตอนแรกเจ้าหนูจะยังไม่แสดงอาการอะไรออกมา คุณพ่อก็เลยทดสอบเองสรุปว่ารสชาติมันน่าชวนอาเจียนจริงๆ ซึ่งเราจะสังเกตุเห็นได้ว่ารสชาติจะติดอยู่ที่ลิ้นจนน้องหนู ต้องเอาเสื้อคุณพ่อมาเช็ดเลย

DanAndPhilGAMES

ต่อมาเป็นแชนแนลของ Dan และ Phil สองหนุ่มนักแคสเกมอารมณ์ดีที่ครั้งนี้ออกมาเหมือนกับว่ากำลังจะไปรับประทานอาหารเลยทีเดียว จนกระทั้งเจอรสชาติของเจ้าตลับเกมเครื่องนี้ไป ทำให้เกือบจะอ้วกเลยทีเดียว จนสุดท้ายต้องออกมาเตือดน้องๆ ว่าห้าม!! รับประทานเด็ดขาด

Kotaku

ส่วนคลิปนี้ก็จะเป็นการทดสอบชิมตลับเกมตั้งแต่ยุคเก่ามาจนถึงปัจจุบันเลยทีเดียว ซึ่งเราก็จะเห็นได้ว่าตลับเกมในยุคเก่าไม่ได้มีรสชาติชวนอาเจียนแม้แต่น้อย สู้พระเอกของเราไม่ได้เลย โดยการที่ตลับเกมสมัยก่อนไม่มีรสชาติแบบนี้ก็เพราะมีขนาดที่ใหญ่พอสมควรเด็กๆ ไม่สามารถเอาเข้าปากได้นั่นเอง

Alanah Pearce

สุดท้ายเป็นสาวสายนัดแคสเกมที่เราจะได้เกห็นเธออยู่บ่อยๆ ในแชนแนล IGN ซึ่งงานนี้เธอของลองชิมรสชาติตลับเกมนี้ที่เขาว่ารสชาติชวนออาเจีนจะเป็นอย่างไร ซึ่งผลก็ออกมาอย่างที่เห็นละครับ ดูตลกไม่น้อยเลยทีเดียว

2017-01-13-44-7c7127f145574bb7813b65946a70d396.9624b

อย่างไรก็ตามก็เป็นความหวังดีของผู้ผลิตเองที่ห่วงใยมายังเด็กๆ ท่เห็นของเล่นเล็กๆ ที่ไรชอบเอาเข้าปาก ซึ่งน้องๆ ที่ดูอยู่ห้ามลอกเลียนแบบเป็นเด็กขาดเพราะอาจจะป็นอัตรายได้

 

ขอบคุณข้อมูลจากแชนแนล AndrewSchrock , DanAndPhilGAMES , Kotaku , Alanah Pearce

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024