Ragnarok Spear of Odin อีกหนึ่งความมันส์ของ RO มือถือเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

2,183 views
Share

Ragnarok-Spear-of-Odin-620x350

ทุกวันนี้เราคงเห็นกันแล้วว่ามีเกมมือถือที่พัฒนาโดยหยิบเอาชื่อของ Ragnarok มาให้เล่นกันเยอะมากๆ ถ้าจำกันได้ Ragnarok: Spear of Odin ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์ในบ้านเราให้ความสนใจ แต่เนื่องจากตัวเกมเป็นภาษาอื่นเลยทำให้ค่อนข้างเล่นลำบาก มาวันนี้ทาง Neo Cyon และ Gravity ก็พร้อมส่งภาคนี้มาให้ทดสอบกันบนมือถือในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันบ้างแล้ว โดยเริ่มที่ประเทศสิงค์โปร์ก่อนเป็นที่แรก

Ragnarok: Spear of Odin เปิดให้เล่นในช่วง CBT แล้ว โดยตัวเกมนั้นเป็นภาษาอังกฤษเรียบร้อยแต่จะเปิดให้เล่นกันเฉพาะบนมือถือระบบ Android ในสโตร์ของสิงคโปร์เท่านั้น ซึ่งในภาคนี้อาจจะแปลกๆ ไปจาก RO มือถือเกมอื่นๆ ที่เราเคยเห็นกันเพราะมันจะมาในแนว Action RPG ลงดันเจี้ยน ให้เราได้ลุยแบบ Hack & Slash คล้ายๆ กับเกม HIT นั่นเอง แต่ที่แปลกคือเกมนี้จะไม่มีระบบ auto – combat ด้วย

Ragnarok-Spear-of-Odin-image-1 Ragnarok-Spear-of-Odin-image-2 Ragnarok-Spear-of-Odin-image-3 Ragnarok-Spear-of-Odin-image-4

นอกจากการลงดันเจี้ยนแล้วยังมี co-op mode ให้ร่วมลุยบอสกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้สูงสุดปาร์ตี้ 3 คน และในเกมยังมีระบบการเปลี่ยนคลาสอาชีพกับการ์ดด้วย ตอนนี้ใครอยากเล่นคงต้องไปตามหา APK กันเอาเองครับ หรือไม่ก็ติดตามกันได้คาดว่าเร็วๆ นี้คงมีแผนเปิดให้เล่นในแบบ worldwide แน่นอน

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน