Injustice 2 Mobile เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว แถมแจกตัวละครฟรี Catwoman ด้วย

1,481 views
Share

Injustice-2-Mobile-620x350

หลังจากที่เกมต่อสู้จากค่าย DC อย่าง Injustice นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งบนเครื่องคอนโซลและในมือถือ ทำให้เมื่อทีมงานตัดสินใจส่งภาคใหม่อย่าง Injustice 2 ออกมาก็เลยมีให้เล่นกันทั้งบนเครื่องคอนโซลและมือถืออีกเหมือนเดิม ซึ่งล่าสุดนั้นทาง Warner Bros. Interactive Entertainment และ DC Entertainment ก็ได้ออกมาเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าของ Injustice 2 Mobile กันได้แล้ววันนี้

การลงทะเบียนล่วงหน้าของ Injustice 2 ในมือถือนั้นจะมีทั้งบน iOS และ Android ซึ่งทุกคนที่เข้ามาลงทะเบียนจะได้รับตัวละครฟรีเป็นของรางวัลไปด้วยหนึ่งตัวก็คือ Catwoman นั่นเอง สำหรับในส่วนของ Injustice 2 Mobile จะเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรีๆ โดยแนวของเกมนั้นจะเป็นเกมต่อสู้ Fighting เหมือนเดิม แต่มีการปรับปรุงพวกกราฟิกและการเพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้าไป ใครที่ชอบเกมต่อสู้เล่นบนมือถือก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลยที่ https://www.injustice.com/mobile

Injustice-2-Mobile-Catwoman

2017-05-02 15_20_38-Injustice 2 Mobile - Gear System - YouTube 2017-05-02 15_21_26-Injustice 2 Mobile - Gear System - YouTube

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน