Zelda: Breath Of The Wild เผย DLC ตัวแรกให้สนุกกันแล้ว

4,086 views
Share

1

ดูเหมือนว่าทางด้านของปู่นินจะเริ่มเข้าสู่ห้วงวงจรของ DLC กับเค้าบ้างแล้ว เพราะหลังจากที่ออกเกม Zelda: Breath Of The Wild มาวางจำหน่ายให้เล่นกันพร้อมกับที่เครื่อง Switch ออกขายก็สามารถทำยอดขายและสร้างความสำเร็จให้กับ Nintendo อย่างมาก จนล่าสุดได้ออกมาประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ DLC ตัวแรกของ Zelda: Breath Of The Wild ให้ทราบกันแล้ว

01_trialofthesword 04_travelmedallion

สำหรับชุดเสริมนี้ทาง Nintendo ระบุว่าเป็น Expansion Pass DLC Pack 1 ซึ่งนั่นหมายความว่าจะมีชุด 2 ตามมาอีกเร็วๆ นี้ สนนราคา 19.99 USD ซึ่งเมื่อซื้อไปแล้วจะได้ทั้ง DLC Pack 1 และ DLC Pack 2 ที่จะตามมาด้วย สิ่งที่เพิ่มมาให้เล่นใน DLC Pack 1 ก็คือ โหมด Trial of the Sword ให้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ในห้องเป็นรอบๆ โดยไม่มีอาวุธและชุดเกราะซึ่งจะมีของรางวัลเป็น Master Sword ดาบที่เปล่งแสงตลอดเวลา

06_korokmask 2

นอกจากนี้ยังมี Hero’s Path Mode กับ Hard Mode ไอเทมต่างๆ และชุดใหม่ให้ใส่กันด้วย ส่วน DLC Pack 2 ที่กำลังจะมาในอนาคตนั้นคาดว่าน่าจะเป็นการเพิ่มเนื้อเรื่องเสริมนั่นเอง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของ DLC นี้ได้ที่ http://zelda.com/breath-of-the-wild/news/expansion-pass-dlc-pack-1-detailed/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล