Store Beyond Godlike เปิดให้บริการช้อปปิ้งและเติม Gold Point เต็มรูปแบบแล้ววันนี้

1,475 views
Share

 

PR storeandtopup head

วันนี้เรามีข่าวมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบกันว่า ทาง Beyond Godlike ได้ทำการเปิดร้านค้าสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการหาซื้อ จับจองอุปกรณ์หรือเกมมิ่งเกียร์ต่างๆ อยู่นั้น สามารถซื้อสินค้าต่างๆ ผ่าน Beyond Godlike Store ได้แล้ววันนี้

สิ่งที่แตกต่างระหว่างการซื้อสินค้าที่ Store Beyond Godlike กับ การซื้อที่ร้านค้าทั่วๆ ไป ก็คือทางเราจะมีการแถม Gold Point ให้กับสินค้าทุกชิ้นที่มีการสั่งซื้อผ่าน Store Beyond Godlike นั่นเอง เพื่อนๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วอีเจ้า “Gold Point” นี้ มันเอาไปใช้ทำอะไรได้ล่ะ??

สำหรับ Gold Point นั้นเพื่อนๆ จะนำไปใช้ทายผลการแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นทัวร์ที่บียอนต์จัดก็ดีหรือจะเป็นทัวร์อื่นๆ ที่มีการแข่งขันเกิดขึ้นบนโลกนี้ เราก็จะพยายามจับการแข่งขันมาลงในเว็บไซต์ www.beyondgodlike.net/predict เพื่อให้เพื่อนๆ สามารถสะสมแต้มและนำไปแลกของรางวัลมากมายอาทิเช่น เกมมิ่งเกียร์ ยี่ห้อต่างๆ iPhone 7 plus สีแดง Samsung S8 บัตรสตีม วอลเลท เสื้อยืดเท่ๆ จาก Beyond Godlike อีกทั้งรางวัลใหญ่อย่าง รถมอเตอร์ไซค์ Honda CBR หรือ Kawasaki Ninja ก็มีนะเออออออ!!

หรือหากว่าเพื่อนๆ ต้องการจะร่วมสนุกทายผล ทางเราก็เปิดบริการให้สามารถเติม Gold Point ผ่านหน้า Store Beyond Godlike ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีตั้งแต่บัตรราคา 50 บาท ไปจนถึง 1,000 บาท เลยทีเดียว อีกทั้งตอนนี้เรายังมีการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นอีกมากมาย เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/beyondgodlike.net

ร่วมทายผล : www.beyondgodlike.net/Predict

เช็คของรางวัล : www.beyondgodlike.net/Redeem

ร้านค้า : www.store.beyondgodlike.net

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!