Blade Dancer นักดาบสายแบ๊วพร้อมลุย Open Beta Blade & Soul

6,533 views
Share

BNS-DANE-11560-650

……..อีกหนึ่งสายอาชีพที่คาดว่าจะเปิดให้เล่นในช่วง Open Beta เป็นสายอาชีพที่หลายคนรอคอยการมาของเขาอยู่ เพราะนอกจากจะน่ารักน่าเอ็นดูแล้ว ยังเก่งกาจไม่แพ้อาชีพอื่นอีกด้วยส่วนจุดเด่นจุดด้อยและรูปแบบการเล่นจะเป็น อย่างไรเราไปดูกันเลย

Untitled-111560-1

…….Blade Dancer เป็นอาชีพนักดาบเฉพาะของเผ่า Lyn เท่านั้น ทำให้โดนใจเกมเมอร์ที่เป็นแฟนของเผ่านี้ รูปแบบการเล่นจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างสกิลดาบและสกิลเวทย์ มีรูปแบบการโจมตีทั้งระยะใกล้ (ประชิด) และระยะไกล การเล่นค่อนข้างที่จะพลิกแพลงได้หลากหลาย และค่อนข้างใช้ทักษะในการควบคุมสูงพอตัว

ในส่วนสไตล์การต่อสู้ออกจะเป็นแนวแอสซาซินมากกว่า เพราะสกิลส่วนใหญ่จะวิบวับไปมา อีกทั้งคอมโบต่างๆ ยังรวดเร็วและต่อเนื่อง แถมสกิลก็ยังคูลดาวน์ค่อนข้างไวอีกด้วย ทำให้สามารถต่อคอมโบได้ชุดใหญ่เลยทีเดียว

62634_4

…….ข้อดีอีกอย่างของสายอาชีพนี้คือ สกิลส่วนใหญ่จะเป็นสกิลหมู่ทำให้สามารถลากมอนแล้วลงสกิลทีเดียวได้ แถมด้วยมีสกิลประเภทติดสถานะค่อยข้างเยอะไม่ว่าจะเป็น สตัน, ล้มหรืองัดกระเด็น นอกจากนั้นยังเป็นสายอาชีพที่มีอัตราการติดคริคอลและค่าหลับหลีกที่ถือว่าสูงเลยทีเดียวทำให้กลายเป็นตัวดาเมจที่พึ่งพาได้ของปาร์ตี้

blade_dancer_04

…….ใช่ว่าจะมีแต่ข้อดีเท่านั้น สายอาชีพนี้ก็มีจุดด้อยอยู่เช่นกันคือ มีค่าMax HP ที่น้อยเอามากๆ แถมด้วยมีพลังป้องกันที่น้อยด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นอัตราการบล็อกยังน้อยมากและไม่มีสกิลที่ใช้บล็อก เรียกได้ว่าด้อยในเรื่องการป้องกันนั่นเอง นอกจากนั้นบางสกิลยังมีเงื่อนไขการใช้งานที่ค่อนข้างยากและการใช้อาจจะทำให้หลุดคอมโบได้แบบง่ายๆ

blade_dancer_05

สรุปโดยรวม

…….นอกจากความน่ารักที่มาแบบเต็มร้อยแล้ว โดยรวมถือว่าเป็นอาชีพที่เล่นได้ง่ายกว่าอาชีพอื่นพอสมควร เพราะดาเมจของสกิลแม้จะไม่สูงมากนักถือว่าไม่ขี้เหร่ ส่วนความบอบบางของตัวละครอาจจะต้องชดเชยด้วยไอเทมสวมใส่แทน

ติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มที่ https://www.facebook.com/th.bns

ดาวน์โหลดและสมัครไอดี https://bns.garena.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!