ปล่อยสูตร “ED” ตัวละครพิเศษอันดับที่ 3 Street Fighter V

3,590 views
Share

28d2fdb3b1e8fc6a51fce1342cda761b

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวกันไปไม่นานมานี้กับตัวละครพิเศษอันดับที่ 3 ของเกมต่อสู้ระดับตำนานอย่าง street fighter V โดยตัวละครตัวนี้มีชื่อว่า ED เป็นมนุษย์ทดลองโดยหน่วย S.I.N. ยีนของ M.Bison เป็นต้นแบบ ซึ่งในจุดนี้ทำให้เขามีการเจริญเติบโตที่รวดเร็วแถมมีพลัง Psycho Power ของ M.Bison ด้วย แต่อย่างไรก็ตามระหว่างการทดลองเขาก็ได้ถูกตัวละครอย่าง Balrog ช่วยเหลือเอาไว้แถมฝึกวิชาการต่อสู้ให้กับเขาอีกด้วย ซึ่งพลังการต่อสู้จะสุดยอดแค่ไหนไปชมวัดีโอ Game Play นี้กันได้เลย

จากที่เราเห็นการต่อสู้ในวีดีโอนี้จะเห็นได้ว่า เหมือนจะเป็นการผสมผสานตัวละครทั้งสองคนเข้าด้วยกันคือ M.Bison กับ Balrog ซึ่งก็จะเห็นว่า ED คนนี้เป็นมวยแน่นอนจากการออกหมัดแถมมีพลัง Psycho Power เข้ามาเสริมพลังอีกด้วย โดยจุดเด่นของตัวละครนี้จะอยู่ที่พลัง Psycho Power นี้แหละครับ ด้วยการที่สามารออกหมัดไปพร้อมกับพลังนี้ทำให้สามารถลบล้างโชริวเคนได้นั่นเอง แถมยังมีในส่วนของสกิลการจับศัตรูจากระยะไกลที่ถึงแม้ศัตรูจะกดป้องกันอยู่ก็ยังสามารถเคลื่อนย้ายศัตรูได้

เรียกได้ว่าค่อนข้างน่ากลัวมากเลยทีเดียวสำหรับตัวละครใหม่นี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าเข้าไปอยู่ในการแข่งขันจะสนุกมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องติดตามกันต่อไปละครับ

2560-05-12 14_32_56-Ed _ Street Fighter V

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.StreetFighter.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!