[Blade&Soul] รวมแหล่งดร็อปชุดแฟชั่น อยากเท่ อยากหล่อ อยากสวย ต้องล่า

82,202 views
Share

BnS fasion head

เกมนี้หลายคนให้ความสำคัญกับชุดแฟชั่นเหนือสิ่งอื่นใด เพราะถ้าใส่ชุดเท่ตัวละครเราก็ดูมีสง่าราศีเป็นที่น่าจับตามองของคนรอบข้าง และเชื่อว่าตอนนี้หลายคนกำลังมองหาแหล่งดร็อปชุดเท่ๆ กันอยู่ เอาเป็นว่าผมก็จะพาไปหาชุดแฟชั่นที่หาดร็อปได้จากดันเจี้ยนทั่วไป ส่วนจะมีชุดไหนบ้างเราไปดูกันเลย
Red Mask (ผ้าปิดปากสีแดง)
เผ่าที่สามารถใช้งานได้ : ทุกเผ่า
ไอเทมที่เอาไว้ปิดบังหน้าตา เมื่อสวมใส่จะทำให้คนอื่นไม่สามารถมองเห็นชื่อตัวละครของเราได้ (แจ่มแท้) สำหรับไอเทมชิ้นนี้เป็นที่หมายตาของเหล่าผู้เล่นที่ชอบ PK เป็นอย่างมาก เพราะหรอยแล้วหนีไม่มีใครจำได้นั่นเอง สำหรับแหล่งดร็อปของไอเทมชิ้นนี้ก็คือ โรงหลอมลึกลับ อัตราการดร็อปถือว่ายากพอสมควร

ดร็อปจากดันเจี้ยนนี้

ดร็อปจากดันเจี้ยนนี้

bns-red-mask
Beast Hunter (ชุดนักล่า)
เผ่าที่สามารถใช้งานได้ : ทุกเผ่า
อีกหนึ่งชุดที่เรียกได้ว่าเท่ตามสไตล์นักล่า ชุดของผู้ชายดูทะมัดทะแมงและแข็งแกร่งดี ส่วนผู้หญิงก็เผยสัดส่วนให้เห็นอย่างชัดเจน ดูเซ็กซี่แบบมิดชิด สามารถหาดร็อปได้จากดันเจี้ยนรังแห่งอออิน

170505_077_2

bns-beast-hunter
Bandit Queen (ราชินีนักฆ่า)
เผ่าที่สามารถใช้งานได้ : เผ่า Gon เพศหญิงเท่านั้น
เป็นชุดแฟชั่นเฉพาะเผ่า โดยจะสามารถใส่ได้แค่เผ่า Gon เพศหญิงเท่านั้น รูปทรงของชุดจะออกโทนสีทองและรัดรูป ท่อนล่างดูมิดชิดสวยงามแต่แอบเผยท่อนบนแบบเซ็กซี่ งานนี้ใครเล่นเผ่า Gon ผู้หญิงควรไปล่าหามาใส่โดยด่วน ชุดนี้สามารถหาได้จากดันเจี้ยนรังนักบู๊เงา

170505_077_3 bns-bandit-queen
Pugilist
เผ่าที่สามารถใช้งานได้ : ทุกเผ่า
อีกหนึ่งชุดที่เรียกว่าสาวๆ คนไหนได้สวมใส่เป็นต้องมัดใจชายได้อย่างแน่นอน เพราะถึงแม้ชุดออกจะแนวเซอร์ๆ แต่แผงด้วยความเซ็กซี่แอบโชว์สัดส่วนนั่นนิดนี่หน่อย ทำให้คนมองหัวใจละลายเลยทีเดียว สำหรับชุดผู้ชายออกแนวโหดๆ ไปนิด ออปชั่นเยอะไปหน่อยแต่ก็เท่ สำหรับชุดนี้หาได้จากดันเจี้ยนสนามประลองกลุ่มสั่งลุย

170505_080_S bns-pugilist
No Worries
เผ่าที่สามารถใช้งานได้ : Jin เพศชายเท่านั้น
ชุดที่ออกแบบมาให้กับเผ่า Jin ผู้ชายโดยเฉพาะ รูปแบบของชุดเว่อร์วังอลังการงานสร้างมาก มีหนามแดงโผล่ที่แขนเสื้อและส่วนหลัง ดูแล้วเท่มากแต่แอบคิดในใจว่าเกะกะดีแท้ ฮา!! สำหรับโอกาสดร็อปนั้นจะดร็อปแค่แบบ Solo เท่านั้น และเป็นแรร์ที่ดร็อปจากบอสตัวสุดท้ายของดันเจี้ยน สำหรับดันเจี้ยนที่ดร็อปคือ สนามประลองกลุ่มสั่งลุย ดันเดียวกับชุดข้างบนเลย ตำแหน่งดูจากข้างบนนะจ๊ะ

bns-no-worries
ชุด Deva
เผ่าที่สามารถใช้งานได้ : ทุกเผ่า
อีกหนึ่งชุดที่เรียกได้ว่าต้องมีไว้สวมใส่ทุกคน เพราะชุดนี้เมื่อใส่แล้วเหมือนโกลด์เซ็นต์ก็ไม่ปาน แถมชุดของเหล่าสาวๆ ยังแอบเซ็กซี่แบบหวือหวาอีกด้วย ประกอบกับออปชั่นของเครื่องประดับที่เป็นผ้าแพรสีทอง ทำให้ใส่แล้วเปรียบได้ดั่งเทพเข้า ธีมของชุดเป็นสีทองอร่ามงามตา ใส่แล้วมีสง่าราศี

bns-deva
วิธีการหาชุด Deva
ชุด Deva ไม่ใช่ชุดที่หาดร็อปได้จากดันเจี้ยน แต่จะได้จากการหมุนกงล้อแห่งโชคชะตาในแผนที่ทะเลทราย (ตำแหน่งดูได้จากรูปภาพประกอบ) การจะหมุนได้นั้นจำเป็นต้องหาไอเทมจากบอสเทวรูปทองคำ ที่อยู่ใกล้ๆ มาก่อน 1 ชิ้นต่อการหมุน 1 ครั้ง

capture-20170516-181235170505_081สำหรับบอสจะเกิดทุก 3 นาทีหลังจากที่ตายไปแล้ว เมื่อบอสเกิดจะต้องทำพิธีกรรมก่อนจึงจะโจมตีบอสได้ โดยให้เราโจมตีรูปปั้นหมาทั้ง 2 ข้างที่อยู่กับบอสก่อน จากนั้นจะดร็อปลูกแก้วมาตัวละ 1 ชิ้น ให้นำลูกแก้วไปใส่ในโคมไฟทั้ง 2 ที่ตั้งอยู่ เพียงแค่นี้บอสก็จะขยับและโจมตีมันได้ แนะนำให้ไป 2-3 คนจะสู้ได้แบบชิลๆ

170505_086170505_087

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี