Ini3 ซุ่มเงียบเตรียมเปิดให้บริการเกม “Heaven Heroes ” เร็วๆ นี้

1,558 views
Share

Heaven Heroes1

……..ไม่ได้เงียบหายไปไหน! ขณะนี้ทาง INI3 ได้เตรียมตัวเปิดเกมใหม่ในชื่อว่า “Heaven Heroes” เป็นเกมที่ได้รวมสุดยอดฮีโร่ของเผ่ามนุษย์ ,เทพ และ ปีศาจ จากทุกมุมโลกรวมถึงฮีโร่พิเศษจากประเทศไทยเข้ามาร่วมปกป้องและต่อสู้กับเหล่าร้ายในรูปแบบของเกมมือถือที่จะเปิดให้บริการในระบบ Android และ iOS เร็วๆ นี้

……..แน่นอนว่าทีมงานเราก็ได้มีข้อมูลมาเผยให้ดูกันว่าตัวเกมมือถือตัวใหม่ของทาง INI3 นั้นน่าเล่นกันขนาดไหนเชียว โดยโหมดการผจญภัยนับเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกม Heaven Heroes ด้วยความหลากหลายของรูปแบบการผจญภัยที่ชวนให้ผู้เล่นสนุกเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องและอิสระในการเดินทางแล้วนั้น ยังมีของรางวัลไอเทมตอบแทนที่คุ้มค่า อาทิ ตัวละครพิเศษ อาวุธ และอุปกรณ์ต่างๆ จึงเป็นเรื่องพื้นฐานสำคัญที่ผู้เล่นทุกท่านไม่ควรมองข้าม

Heaven Heroes11

……..ในหน้าอินเตอร์เฟซ จะรวบรวมระบบหลักๆของเกมเข้าไว้ที่ห้องเดียวกัน โดยบางระบบจะสามารถปลดล็อคได้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นผจญภัยถึงด่านที่กำหนดไว้

Heaven Heroes2

3Heaven Heroes

……..โหมดผจญภัย จะมีเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นสวมบทเป็นฮีโร่ที่ช่วยกอบกู้ดินแดนต่างๆ ที่ถูกปีศาจเข้ายึดครอง โดยจะแบ่งออกเป็น ระดับปกติ และ ระดับยาก ซึ่งในแต่ละระดับยังมีแต่ละดินแดนจะถูกแบ่งเป็นด่านย่อย เพิ่มความหลากหลายให้ผู้เล่นได้ผจญภัยตามต้องการ

Heaven Heroes6

สามารถหาไอเทมต่างๆ ได้จากโหมดนี้

Heaven Heroes4

……..จะต้องผ่านด่าน 7-3 เสียก่อน จึงจะสามารถปลดล็อคระบบ”ปล้นเหมือง” ซึ่งผลตอบแทนจะได้เป็นจำพวก หินรูน และ ไอเทมสำคัญ ต่างๆ ได้จากโหมดผจญภัย เพื่อใช้ในการพัฒนาความสามารถของตัวละครของผู้เล่นเ รวมถึงการปลดล็อคโหมดต่างๆ ของตัวเกม รวมถึงยังสามารถหาฮีโร่ต่างๆ เพื่อนำมารวมทีมได้อีกด้วย จึงเป็นระบบสำคัญที่จะช่วยพัฒนาความสามารถฮีโร่ของผู้เล่นให้เก่งขึ้นได้ไวกว่าปกติ
Heaven Heroes5

โหมดผจญภัยแบบพิเศษจะดรอปตัวละคร

……..ผู้เล่นจะสามารถผ่านไปยังแผนที่ถัดไปได้ก็ต่อเมื่อกำจัดบอสของดินแดนนั้นๆ ได้สำเร็จเสียก่อน โดยบอสในแต่ละแผนที่ก็จะมีความเก่งกาจแตกต่างกันออกไป ดังนั้นผู้เล่นจำเป็นจะต้องต้องพัฒนาฮีโร่ของตัวเองให้เก่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
Heaven Heroes8 Heaven Heroes9

โหมดผจญภัยจึงเป็นโหมดสำคัญที่ผู้เล่นทุกท่านไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะได้สนุกตื่นเต้นไปกับการสวมบทบาทเป็นผู้กอบกู้ดินแดนจากเหล่าร้ายแล้ว ยังมีของรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่าอีกด้วย สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและวันประกาศเปิด OBT ของเกม ได้ผ่านทางแฟนเพจเกม Heaven Heroes และอย่าลืมเข้ามากอบกู้ดินแดนจากเหล่าปีศาจร้ายเพื่อคืนความสุขให้กับทุกคนด้วยกันนะ

Facebook : https://www.facebook.com/HeavenHeroesTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม
WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!