แฟนๆ เกมฟุตบอล เฮลั่น Konami ประกาศปล่อย Pro Evolution Soccer เวอร์ชั่น 2018…!!

1,937 views
Share

Pro Evolution Soccer  ปก

….เมื่อไม่นานมานี้ Konami ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ ที่ครองใจแฟนฟุตบอลมานานหลายปี นั่นก็คือ Pro Evolution Soccer ใน Version 2018 หรือ PES 2018 นั่นเอง พร้อมปล่อยขายในวันที่ 14 กันยายน 2017 เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One, PC, PS3 และ Xbox 360 แต่จะมีคุณสมบัติพิเศษบางอย่างสำหรับเครื่อง PS4,Xbox one และ Steam เท่านั้น

pes01

….ข้อมูลที่ปล่อยออกมาของเกม Pro Evolution Soccer 2018 นั้น ทาง Konami เปิดเผยมาว่า จะมีการปรับปรุงเรื่องระบบการเล่น ระบบการควบคุม ไม่ว่าจะเป็นการ ครองบอล การพลิกตัว หรือกการเข้ากระแทก ทำให้เกิดความสมจริงมากยิ่งขึ้น และยังมี เทคโนโลยีที่เพิ่มเข้าไปใหม่ อย่าง RealTouch+ ทำให้การบังคับหรือเป็นการควบคุมลูกรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน อย่างการควมคุมบอล สามารถทำให้ร่างกายหลายส่วน ควบคุมลูกได้ และจะทำให้การเลี้ยงลูกนั้นคาดเดาทิศทางการแย่งบอลได้ยากขึ้น นอกเหนือจากนี้ยังมีปรับเล็กน้อย อย่างระบบลูก Free Kick และ Penalty kick หรือลูกจุดโทษนั่นเอง

PES2018_FCB_Camp-Nou_01

….และทางด้านโหมดการเล่นเกมที่เพิ่มเข้าไปใหม่ จะเน้นการเล่นแบบพร้อมกันหลายคนได้ หรือโหมด Co-op นั่นเอง จะเล่น 4 คน แบ่งเป็น 2v2 หรือจะเล่น 6 คน แบ่งเป็น 3v3 ก็ได้ และในโหมดที่แฟนๆชอบกันมากคือ Master League และ Manager หรือเป็นผู้จัดการทีมนั่นเอง ก็มีการปรับเปลี่ยน คุณสมบัติใหม่ๆเกี่ยวกับการเล่นเป็นผู้จัดการทีม และมีเพิ่มการแข่งขันในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล เปลี่ยนระบบการซื้อขายแบบใหม่ และอื่นๆ อีกเล็กน้อย

PES2018_BVB_Signal-Iduna-Park-01

PES2018_FCB_Camp-Nou_02

….ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ข้อมูล ที่ทาง Konami ปล่อยออกมาเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับเกม Pro Evolution Soccer 2018 หากมีข้อมูลหรือรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม ทางเราจะนำมาอัพเดทต่อ รอติดตามกันต่อไปนะครับ

 

Creditskonami

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้