Nexon ปล่อยตัวอย่าง Yulgang M เกมมือถือใหม่เตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้

2,082 views
Share

Yulgang-M-620x350

ชื่อของ Yulgang หรือ เกมออนไลน์ โยวกัง ยุทธภพครบสลึงที่เกมเมอร์ในบ้านเรารู้จักกันเป็นอย่างดีนั้นในปัจจุบันก็ยังมีการเปิดให้บีการอยู่ในแบบของเกม MMORPG และแม้ว่าจะมีการนำมาพัฒนาเป็นเกมมือถือให้เล่นกันไปบ้างแล้วโดยทางด้านของประเทศจีนก็ยังไม่อาจทำให้แฟนๆ ถูกใจเท่าที่ควร

แต่ล่าสุดทางค่าย Nexon ก็มีการออกมาเปิดตัว Teaser เว็บไซต์และตัวอย่างสั้นๆ ของ Yulgang M พัฒนาโดย studio Actfive ซึ่งเป็นเกมมือถือตัวใหม่ของโยวกังที่ไม่ได้เกี่ยวข้องหรือเหมือนกับ Yulgang Mobile ของจีนแต่อย่างใด มันจะเป็นเกมใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในอีกรูปแบบ ไม่ใช่แนว MMORPG แต่จะเป็นแนว 3D side-scrolling action แทน และที่สำคัญมีการใช้ตัวละครหรือเรื่องราวที่มาจากหนังสือการ์ตูนต้นฉบับโดยตรงด้วย ยังไงก็คงต้องรอดูรายละเอียดใหม่ๆ ที่จะปล่อยมากันอีกครั้งครับ

2017-06-12 01_09_02-Yulgang M (KR) - Teaser trailer - YouTube 2017-06-12 01_08_25-Yulgang M (KR) - Teaser trailer - YouTube 2017-06-12 01_08_43-Yulgang M (KR) - Teaser trailer - YouTube

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Quest III HD-2D Remake อัปเดตความเคลื่อนไหว
Assetto Corsa Competizione และ Automobili Lamborghini จับมือร่วมกันอีกครั้งสำหรับฤดูกาลที่ห้าของการแข่งขัน The Real Race – Super Trofeo Esports
เกมแข่งรถสุดคลาสสิก Rider’s Spirits ประกาศลงให้เล่นบน PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One และ Switch
Tekken 8 ปล่อยคลิปเกมเพลย์ตัวละคร DLC ใหม่ Lidia Sobieska
The Bloodline เกม Sandbox ARPG อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ The Sands of Askil
Super Monkey Ball Banana Rumble ปล่อยตัวอย่างโชว์บรรดาตัวละคร