Seven Knights ปรับแพทช์ใหม่เพิ่มลูกเล่น หลายระบบที่ต้องร้องว้าว

1,211 views
Share

7k01_head

สิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดประจำอาทิตย์นี้คือ เสียงพากย์ไทยที่มีจนครบตัวละครกันเสียที และส่วนตัวคงต้องบอกว่าพากย์ออกมาดีทีเดียว เห็นถึงความตั้งใจจริงเลยเชียวล่ะ ถือได้ว่าทางทีมงาน Seven Knights ให้ความสำคัญกับผู้เล่นชาวไทยสูงมากจริงๆ (แหงล่ะ หนึ่งในลูกค้ารายใหญ่) ดังนั้นหากมีโอกาสก็น่าลองเปิดเสียงฟังกันบ้างนะครับ แต่ไม่ใช่ตอนแอบฟาร์มในเวลางานล่ะ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นก็ได้

สำหรับแพทช์นี้ หลายๆ ท่านคงได้เห็นแล้วว่าอัพมาเพื่อให้ตามเก็บของเก่าให้เรียบ ผู้ที่เล่นมานานคงมีตัวละครแสงสีฟ้าหลายตัวนอนตายอยู่ในคลังเพราะล้น ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร วันนี้มีตู้ให้นำของเก่ามาแลกของใหม่กันเสียที (แต่ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ เพราะยอนฮียังไม่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้กับใครเขา)

7k03เรื่องต่อมาคือ ‘คอสตูม’ ของตัวละครจำนวนมาก ซึ่งกลับมาให้เลือกจับจ่ายกันได้อีกครั้งสำหรับใครที่พลาดชุดเด็ดชุดไหนไป เป็นเรื่องที่ดีหรือเปล่าผมก็ไม่ทราบ เพราะเจ้าชุดที่เคยมองอยู่นานสองนานเพื่อตัดสินใจว่าจะเอามามั้ย แล้วก็ตัดสินใจข้าม มันวนกลับมาให้หนักใจอีกรอบซะงั้น

7k04นอกจากนั้นก็เป็นการปรับรางวัลของเควสท์ประจำวัน ประจำสัปดาห์ และประจำเดือนเพิ่ม ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันกันมากขึ้น

image14สำหรับเรตการเปิดตัวละครประจำอาทิตย์นี้ พวกตัวประกอบคงต้องถอยให้พระแม่ยอนฮีจนเกลี้ยง เป็นเรตเพียวๆ ที่ชวนคิดว่ามันดีขึ้นหรือเปล่า แต่เพื่อให้ได้มาก็คงไม่มีทางเลือกมากนักหรอกครับ

7k057k06สุดท้ายเป็นการจากไปอย่างเงียบๆ ของดันเค้ก และผลึกตีบวก ซึ่งสำหรับหลายคนก็น่าจะลืมมันไปสักพักแล้วจากการมาถึงของระบบสำรวจ ที่ซดโฮกกุญแจจนแทบไม่เหลือให้ฟาร์มกันนั่นเอง ไปดีเถอะนะพวกเค้กโมจิทั้งหลาย (จริงๆ ก็ไม่ไปไหนไกลหรอก มาแจกอยู่ในเควสท์ประจำวันนี่เอง XD)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน