Rytlock หมาป่าจอมกระหาย จาก Guild Wars 2 เข้ามาอยู่ในเกม Master x Master

1,634 views
Share

ปก ฟ

….MxM หรือ Master x Master เป็นเกมที่มักจะเอาตัวละคร จากเกมที่อยู่ในค่ายของตัวเองนั้นมาทำเป็น Master(Master ก็คือฮีโร่ ใน เกม Moba ทั่วไป แต่ เกมนี้จะเรียกฮีโร่ว่า Master) ค่ายที่ว่ามานี้คือค่ายชื่อดังอย่าง NCSoft ที่มีเกมดังมากมาย และตัวละครที่คนต่างจดจำ ไม่ว่าจะเป็น Jinsoyun จาก Blade & Soul หรือ เจ้าหนูน้อย Poharan จาก Blade & Soul และ Rytlock เองก็เป็นอีกตัวละครเช่นกันที่มาจากเกมดังมากๆ จากค่ายนี้ นั่นก็คือเกม Guild Wars 2 เป็นเกม MMORPG ที่ดังมากในต่างประเทศ

….Rytlock เป็น Master ตำแหน่ง Skirmisher เป็นตัวเปิดเข้าจู่โจม ไฟท์บ่อยๆ เอาง่ายๆแล้ว ถ้าจะเปรียบเทียบตำแหน่งเกมดังๆ จากบ้านเรา ROV มันคือ ก็ ตำแหน่ง Fighter นั่นเอง เพราะเป็นตัวที่มีความถึก และดาเมจที่รุนแรงพอสมควร

01

02

03

….เกม Master x Master นั้น อาจจะยังไม่ที่รู้จักในบ้านเรานัก เพราะตัวเกมนั้น เปิด Sv. ให้เล่นแค่ 2 โซนเท่านั้น คือ North America และ Eupore จึงอาจจะทำให้ในบ้านเราเข้าถึงตัวเกมยาก แต่ในอนาคตข้างหน้า เราอาจจะได้เห็นเกมตัวนี้ เปิดในโซน SEA หรือถ้าให้ดี เราอาจจะเห็นเกมตัวนี้เปิดในประเทศไทยไปเลยก็เป็นได้ หากใครอยากจะโหลดมาลองสัมพัสความมันส์ของตัวเกมส์ ก็คลิกที่ลิ้งข้างล่างได้เลยครับ

ดาวน์โหลดเกม MXMPlaymxm

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : Invenglobal

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam