ColorWare ทำรุ่น Limited Joy-Con สำหรับชาวเกมยุค Retro

2,539 views
Share

64955555

มาถึงข่าวดีเอาใจสาวก Retro เดมกันบ้างกับ Joy-Con Nintendo switch ที่ถูกนำมาแปลงโฉมใหม่ให้ย้อนไปในยุค 1985 ที่สมัยนั้นเครื่อง NES เป็นที่นิยมกันเป็นจำนวนมากให้ออกมาเป็น  NES-style Joy-Cons ที่มีราคาสูงถึง $200 เลยทีเดียว

3255986-2

สำหรับบริษัท ColorWare นี้ก็เป็นทีมนักทำสีอุปกรณ์ Electronic ต่างๆ อาทิ PS4 , Xbox one , Nintendo switch หรือแม้แต่ Iphone ก็ยังมี โดยครั้งนี้ถือว่าเป็น Limited Edition สำหรับเหล่าเกมเก่ายุค Retro ที่จะได้เปลี่ยน Joy-Con ของตัวเองให้ไปอยู่ในยุค 1985 กับ NES-style Joy-Cons ที่จะมีเพียง 25 ชิ้นเท่านั้น ซึ่งผลงานชิ้นนี้ทาง ColorWare จะใช้อุปกรณ์ Nintendo Switch แท้ทั้งหมดแถมลงมือทำด้วยมืออีกด้วย เรียกได้ว่าคุณภาพไม่ต้องพูดถึงเทียบเท่าของจากโรงงานแน่นอน แต่ด้วยราคาที่แพงกว่าถึง $200 แถมจะต้องรอการผลิตถึง 3 สัปดาห์ ก็เป็นอะไรที่ยากจะนำมาไว้ในครอบครองจริงๆ

info

อย่างไรก็ตามนี้ก็เป็นทางเลือกอย่างหนึ่งเท่านั้นสำหรับนัก Cuttom ที่อยากจะให้เครื่องเล่นเกมของตัวเองออกมาไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีกว่าอุปกรณ์ทั่วไปที่ไม่ได้มีคุณภาพเลยตามท้องตลาดนั่นเอง ส่วนเจ้าของเครื่องเองอย่าง Nintendo ก็เตรียมจะเปิดตัว Joy-Con สีใหม่พร้อมกับเกม ARMS อีกด้วย เรียกได้ว่าซื้อของแท้แบบ original จะถูกกว่ามากเลยทีเดียว

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.colorware.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้