Nexon เซอร์ไพรส์แฟนๆ เปิดตัวเกมมือถือใหม่ Mabinogi Mobile

1,518 views
Share

resize_Mabinogi-Mobile-620x350

เมื่อไม่กี่วันก่อนทาง Nexon Korea ได้จัดงานพบปะกับแฟนๆ ของเกม Mabinogi เกี่ยวกับการอัพเดทแพทช์ใหญ่ที่ชื่อว่า Ring of Destruction ข้อมูลระบบใหม่ Chain Blade weapon และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย ในขณะเดียวกันทางทีมงานก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการประกาศเปิดตัว Mabinogi Mobile เกมใหม่เอี่ยมที่หยิบเอา IP Mabinogi มาทำเป็นเกมมือถือให้เล่นกัน

Mabinogi Mobile จะมาในรูปแบบของเกมมือถือแนว MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการล่าสัตว์ ทำฟาร์ม ค้นหาวัตถุดิบ และสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ในสไตล์ของกราฟิกที่เป็นเหมือนกับการ์ตูน ซึ่งก็มีการปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้ดูด้วย งานนี้ใครที่รักในการผจญภัยพร้อมกับทำกิจกรรมมากมายกับเพื่อนในรูปแบบเกมออนไลน์บนมือถือก็รอเล่นกันได้

resize_Mabinogi-Showcase-2017-photo resize_2560-07-12 11_02_40-Mabinogi Mobile (KR) - Game reveal trailer - YouTube resize_2560-07-12 11_02_13-Mabinogi Mobile (KR) - Game reveal trailer - YouTube resize_2560-07-12 11_01_58-Mabinogi Mobile (KR) - Game reveal trailer - YouTube

Nexon มีแผนจะเปิดให้เล่น Mabinogi Mobile ในเกาหลี ปี 2018 และมีความเป็นไปได้สูงที่จะเปิดให้เล่นกันใน Global รวมถึงในประเทศไทยของเรา ยังไงก็คงต้องติดตามดูกันต่อไปครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน