[กุนซือรีวิว] Road Warriors เกมแข่งรถแอคชั่นสนั่น ที่ค่อนข้างบังคับผู้เล่นดูโฆษณา

1,655 views
Share

Road Warriors_head

Road Warriors เป็นเกมแข่งรถแนวแอคชั่นแบบ 2D ภาพแบบ Pixel พัฒนาโดย Lucky Kat โดยเกมนี้จะเป็นเกมแข่งรถที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการนำความเป็นเกมแอคชั่นมาผสมผสานได้ลงตัว
ความเห็นทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ครับ

จุดเด่น
• ภาพแบบ Pixel ที่ไม่ธรรมดา
Road Warriors_1เกมนี้ถูกพัฒนาขึ้นในภาพแบบ Pixel แต่ที่ผู้เขียนชอบก็คือความอลังการของเอ็ฟเฟ็คท์ที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นภาพเบลอตอนใช้บูสเตอร์ เอ็ฟเฟ็คท์ระเบิดของรถที่ทำออกมาได้ดี เรียกได้ว่า Pixel ก็หยุดความสวยงามไว้ไม่ได้
• ซิ่ง ยิง ตีลังกาให้มันส์
Road Warriors_2ระบบของเกมนี้คือซิ่ง เราต้องซิ่งไปเรื่อยๆ วิ่งให้ครบจุดที่กำหนด ระหว่างนั้นเราจะเก็บเหรียญ และยิงรถคู่แข่งได้อย่างสะใจ และเราสามารถบังคับให้รถหมุนตีลังกา 1 รอบเพื่อทำให้เราใช้บูสเตอร์แบบชั่วคราวได้ เรียกได้ว่าระบบไม่ยาก แต่เล่นแล้วติดพอสมควรเลยล่ะครับ
• มีระบบแต่งรถ
Road Warriors_3เกมแข่งรถ ถ้าไม่มีระบบแต่งรถก็แปลกๆ โดยเกมนี้จะมีระบบแต่งรถมาด้วยครับ โดยสามารถแต่งได้ตั้งแต่ตัวรถ บูสเตอร์ กระโปรงหน้า ล้อ รวมถึงสีของรถ โดยเราใช้เงินในเกมสุ่มขึ้นมา นอกจากนี้เรายังสามารถอัพเกรดชิ้นส่วนได้ เรียกว่าปรับแต่งได้ตามใจสุดๆ
• มีสโลว์โมชั่นด้วยนะเออ
Road Warriors_4ในขณะที่เรากำลังแข่ง หากเรากดเพื่อจะยิงศัตรู ระบบเกมจะทำการสโลว์โมชั่นสภาพแวดล้อมทั้งหมด เพื่อให้เราเล็งและยิงศัตรูได้ เรียกได้ว่า สะใจผู้เล่นพอสมควร และทำให้เกมนี้เล่นง่ายขึ้น
• การบังคับง่ายมาก
Road Warriors_5เกมนี้เรามีหน้าที่แค่แตะกับกดค้างเท่านั้น โดยเราแตะเพื่อให้กระโดด แตะที่ศัตรูเพื่อเล็งแล้วยิง หรือกดค้างเพื่อให้รถนั้นตีลังกา หากทำสำเร็จ เราก็จะได้บูสเตอร์มาใช้ชั่วคราว

จุดด้อย
• อะไรๆ ก็โฆษณา
Road Warriors_6เกมนี้ค่อนข้างบังคับดูโฆษณาพอสมควร เพราะทุกอย่างในเกมตามที่จั่วหัวเลยครับว่า อะไรๆ ก็โฆษณา เข้าพิทจะเซฟ Check Point ก็ต้องจ่ายเงิน หรือไม่ก็ดูโฆษณา อยากได้เงินเพิ่มก็ดูโฆษณา เรียกได้ว่าทุกอย่างคือเงิน ถ้าไม่อยากใช้เงินคือโฆษณาล้วนๆ

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Road Warriors ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

สนใจดาวน์โหลดเกมได้ที่
playstoreappstore

Road Warriors icon 200

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !