เจ้าลมกรด!! กลับมาอีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ Talesrunner R ให้บริการแล้ววันนี้ Store Korea

1,875 views
Share

download

และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับเกมมือถือสุดน่ารัก Talesrunner R จากค่ายเกม Nexon Korea ที่ตอนนี้ได้เปิดให้บริการแบบ OBT เป็นที่เรียบร้อยในประเทศเกาหลี ทั้งในระบบ iOS และ Android ซึ่งใครที่สนใจก็แนะนำให้ใช้เป็น apple id และ google play เกาหลีถึงจะสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ หรือใครที่อยากเล่นบน PC ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลด APK ได้ที่ https://goo.gl/V36wkP

กลับมาอีกครั้งสำหรับเกมวิ่งแข่งสุดน่ารักที่เคยสร้างความสนุกให้กับเพื่อนๆ มาแล้วสมัยอยู่บน PC ซึ่งครั้งนี้จะมาในเวอร์ชั่นใหม่บนมือถือที่จะสามารถพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้ พร้อมทั้งได้สนุกไปกับเพื่อนรู้ใจ พบปะกับชุมชน  Talesrunner R ที่คุณไม่เคบพบเห็นที่ไหนมาก่อนได้แล้ววันนี้

Screenshot_2017-08-10-10-22-28

รายละเอียดตัวเกม

ในภาคนี้ยังคงความสนุกด้วยสไตล์วิ่งแข่งเหมือนเดิมทั้งกระโดดหลบสิ่งกีดขว้างหรือพุ่งตัวไปข้างหน้า แต่สิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามาให้กับผู้เล่นใหม่นี้คือการ Drift เวลาเข้าโค้งที่บอกเลยว่าถึงใจสุดๆ พร้อมทั้งสนามใหม่ในระบบ PVE และ PVP โดยเพื่อนๆ จะได้มีหมู่บ้านเป็นของตัวเองไว้พบปะผู้คนต่างๆ รวมถึงร้านค้า NPC อื่นๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเข้าสู่โลกของ Talesrunner R อย่างเต็มตัวเลยทีเดียว

Screenshot_2017-08-10-10-24-27

Screenshot_2017-08-10-10-22-53

งานนี้ภาษาในตัวเกมยังคงมีเพียงภาษาเกาหลีเท่านั้น คงต้องรอให้มีการเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ ก่อนถึงจะมีภาษาอื่นๆ ตามมารวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ก็ต้องมาลุ้นว่าทาง Nexon Thailand จะสนใจนำตัวเกมนี้เข้ามาเปิดให้เราได้เล่นกันหรือไม่

img_screen_04 img_screen_01

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Talesrunner R

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน