[TS5] “ระบบจุติขุนพล” อัพเกรดความแกร่ง แรงขึ้นระดับเทพ

1,730 views
Share

TS5 awake_head

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีการอัพเดทแพทช์ใหม่เข้ามาใน TS5 อีกครั้ง และแพทช์นี้ต้องบอกไว้เลยว่าเป็นแพทช์ที่น่าสนใจมากๆ เพราะมีการอัพระบบใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 1 ระบบด้วยกันคือ “ระบบจุติขุนพล” นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มเติมรายละเอียดและเปลี่ยนแปลงระบบปลีกย่อยต่างๆ ไปพอสมควร ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกัน

เพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามา 2 แผนที่
การเพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามา 2 แผนที่นี้ ต้องบอกก่อนว่าเป็นอะไรที่ทำให้เกมเดือดขึ้นเยอะมาก เพราะหนึ่งในแผนที่ที่เพิ่มเข้ามาคือ แผนที่ PK นั่นเอง โดยแผนที่ทั้ง 2 ที่เพิ่มเข้ามาคือ TS5 awake_1ป่ามังกรหลับ
แผนที่นี้เป็นอีกหนึ่งแผนที่ที่เอาไว้เดินเล่น ฟาร์มหาของฟ้ากิ๊กก๊อกทั่วไปมาย่อยเอาหินวิญญาณ เพราะศัตรูไม่เก่งมากนักแถมไอเทมที่ดร็อปก็เป็นระดับสีฟ้าเลเวล 51 อีกต่างหาก สิ่งที่น่าสนใจในแผนที่นี้คือ เควสท์รายวันที่จะได้รับเศษชิ้นส่วนของขุนพลสีม่วง “ลิเตียน” นั่นเอง

ในส่วนขุนพลที่จับได้ในแผนที่นี้ที่น่าสนใจก็คือ เตงอัย (ระดับสีม่วง) ความสามารถพื้นฐานกิ๊กก๊อกมากเมื่อเทียบกับขุนพลระดับสีทอง แต่ความเด็ดดวงของเขาก็คือ มีสกิลทะลุเกราะ ระดับ S ให้เอาไปสืบให้กับขุนพลอื่นนั่นเอง

โจรบ่อแร่
แผนที่นี้เดือดตั้งแต่อัพเดทเข้ามาวันแรก เพราะเป็นแผนที่ PK แถมเป็นแผนที่ใหม่ ทำให้ผู้เล่นเก่งๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันโดยมิได้นัดหมายและก็ทำให้เกิดสงครามแบบย่อมๆ ได้โดยง่าย สิ่งที่น่าสนใจของแผนที่นี้ก็คือ เควสท์ส่งไอเทมรายวันที่ได้ชิ้นส่วนขุนพลระดับสีทอง หวงเย่อิง นั่นเอง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องเรียนกันตามตรงว่า ด้วยฝีมืออันอ่อนด้อยของกระผม ทำให้โดยพี่ๆ เจ้าที่จอมโหดสอยกลับหน้าถ้ำก่อนจะได้สำรวจ เอาเป็นว่าไว้เจ้าที่หลับเมื่อไร ผมจะแอบไปสำรวจแล้วเอารายละเอียดมาบอกกล่าวในฉบับต่อไปนะจ๊ะ

TS5 awake_2 TS5 awake_3 TS5 awake_4

ระบบจุติขุนพล
เป็นระบบที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก เพราะเป็นระบบที่เพิ่งพัฒนามาได้ไม่นานก็นำมาอัพเดทให้ได้เล่นกันแล้ว ซึ่งเมนูการจุติจะอยู่ในส่วนของ “เลี้ยงดู” (เมนูสุดท้ายเลย) โดยเริ่มต้นในแพทช์นี้จะมีเพียงแค่ขุนพลระดับสีทองเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นที่สามารถจุติได้คือ เตียวก๊กและจูล่ง วิธีการจุติก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยมีเงื่อนไขดังนี้
– ต้องมี 7 ดาวเท่านั้น
– เมื่อจุติแล้วจะกลายเป็นระดับสีแดงและเหลือแค่ 4 ดาว
– อาวุธวาสนาและสกิลมีการเปลี่ยนแปลง
– ใช้ไอเทม “เศษล็อกทอง” ในการจุติ (ตอนนี้ยังไม่รู้วิธีการหา แต่มีแจกจากกิจกรรมได้ไอดีละ 1 ชิ้น) TS5 awake_5
เพิ่มไอเทมในระบบรวม
ในระบบ “รวม” มีการเพิ่มเมนูไอเทมใหม่ที่สามารถรวมได้ คือ “เหรียญวิญญาณมังกรขั้นที่ 2” ที่ใช้สำหรับอัพตัวละครหลักเป็น 6 ดาวเพิ่มเข้ามา นอกจากนี้ยังเพิ่มในส่วนของการรวม “ค่ายกล” ระดับสีทองเข้ามาอีกหลายค่ายกล งานนี้เรียกว่ายกระดับระบบ “รวม” ใครที่หาค่ายกลสีทองก็หาวัตถุดิบมารวมได้เลย

TS5 awake_6 TS5 awake_7

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ