Tt eSPORTS MEKA PRO Lite มาพร้อมกับ Cherry MX Switch คุณภาพคับแก้ว

2,955 views
Share

Untitled-1

………New Tt eSPORTS MEKA PRO Lite คีย์บอร์ด Mechanical Cherry MX Blue Switch ที่ถูกออกแบบรูปทรงมาให้มีความคลาสสิคตามสไตร์แมคคานิคอลยุคแรกๆ แต่เสริมด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบสนองแก่การเล่นเกมส์ ด้วยปุ่ม NK-Rollover จะสามารถกดพร้อมกันได้ 30 ปุ่ม และด้วย ความที่เป็น Cherry MX Blue switch จึงทำให้สัมผัสเวลากดปุ่มมีความหนักแน่นมากยิ่งขึ้น เสียงขณะกดปุ่มนั้นเป็นเสียงที่ แน่น สามารถกดได้ง่ายตามคุณสมบัติของ Blue Switch ที่เป็น Switch 2 จังหวะ ในส่วนของ Macro on the fly สามารถตั้งค่า Macro ได้โดยไม่ต้องผ่าน Program โดยปุ่ม Macro จะถูกกรุ๊ปอยู่ใน ส่วนของ Numlock โดยสามารถตั้งมาโครได้ตั้งแต่ปุ่ม 1 – 6 ในส่วนของ Numlock เรียกว่าครบเครื่องจริงๆสำหรับ Tt eSPORTS MEKA PRO Lite

DSC_1171

ข้อมูลสเปค
รูปแบบ : Mechanical
ตัว Switch : Cherry MX Blue switch
ขนาด : 439.8 x 132.6 x 36 mm
น้ำหนัก : 1.2KG
ราคา : 2,590.00
ส่วนเสริม : Anti Ghosting : กดพร้อมกันได้ไม่จำกัดจำนวนปุ่ม
การตั้งคา Macro : 1. กดปุ่ม MK ด้านบนขวาของคีย์บอร์ด
2. กดปุ่ม FN + M1 – M6 ตามที่ท่านต้องการเลือกใช้งานหลังจากนั้นไฟปุ่มที่ท่านเลือกจะกระพริบ
3. ตั้งค่าปุ่มที่ ต้องการใช้งาน Macro (ห้ามเกิน 31 ปุ่ม)
4. เมื่อตั้งค่าเสร็จให้ กด FN + M1 – M6 ตามที่ท่านได้เลือกไว้หรือปุ่มที่มีไฟกระพริบอยู่ ถือว่าสามารถใช้งาน Macro ได้ตามปกติ

DSC_1172 DSC_1175

ความรู้สึกตอนใช้งาน
สำหรับ Tt eSPORTS Meka Pro Lite Mechanical Keyboard Cherry MX Blue Switch ผลิตจากประเทศเยอรมนี ซึ่งถือได้ว่าขึ้นชื่อในเรื่องของระบบ Switch ที่เป็น Mechanical ไม่ว่าเป็นเรื่องความคงทนทานหรือความไวในการตอบสนองนั้น Cherry MX Blue Switch ก็ขึ้นชื่อเป็นอัน 1 ของ Mechanical Keyboard Tt eSPORTS Meka Pro Lite นั้นมาด้วยรูปทรงแบบเดียวกับ Tt eSPORTS Meka Pro แต่จะมีความแตกต่างกันในเรื่องของ LED – Tt eSPORTS Meka Pro Lite นั้น จะเป็นคีย์บอร์ดเรียบๆ ไม่มีไฟ LED ด้านใต้ปุ่ม แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพจาก Cherry MX Blue Switch หรือการใช้งาน Macro สามารถใช้งานได้บริเวณ Numpad ถึง 6 ปุ่มด้วยกันโดยสามารถใช้งานแบบ Plug and Play ได้ทันที โดยภายในตัว Keyboard นั้นมี Memory ในตัวขนาด 256BIT จึงสามารถบันทึกการใช้งานมาโครติดตัวไปได้ตลอด ไม่ว่าจะนำเอาไปเล่นเกมโดยเฉพาะหรือจะเป็นการทำงานก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมและด้วยความที่เป็น Cherry MX Blue Switch การันตีเรื่องคุณภาพของ Switch ได้อย่างดี และด้วยราคาที่ไม่แพงจนเกินไปแต่ได้มาซึ่งฟังชั่นที่มากมายขนาดนี้คุ้มเกินราคาแน่นอน

DSC_1177DSC_1192

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex