David Beckham ซุปตาร์ระดับโลก ผู้เล่นตำนานทีมชาติอังกฤษ เซ็นสัญญากับค่าย Konami

2,089 views
Share

pes2018_beckham_01

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Pro Evolution Soccer 2018 หรือ PES 2018 ต้องบอกว่าเหลืออีกเพียงไม่ถึงเดือนแล้ว ซึ่งแฟนๆนี่ตั้งหน้าตั้งตารอกันเลย กับวันที่ 14 กันยายนนี้ แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น Konami ได้ทำสัญญาล่าสุด กับนักเตะชื่อดังระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะที่ไม่ได้มีดีแค่ฝีเท้า แต่ยังมีดีกรีหล่อขั้นซุปตาร์ระดับโลก ที่ใครๆ ก็คงรู้จักกันดีนามนั้นคือ David Beckham  

 

David Beckham นักเตะพรสวรรค์ บวกกับหน้าตาที่เหมือนกับเทพธิดาสั่งมาเกิด ให้เค้าสามารถเป็นได้ทุกอย่างในโลกนี้ ไม่ว่าจะนักเตะ ดารา หรือแม้แต่พรีเซ็นเตอร์อย่าง Konami เพราะไม่ว่าเค้าจะทำอะไร ก็สามารถเป็นกระแสและเป็นที่นิยมของโลก ชีวิตในการเป็นนักเตะของจริง ก็กวาดไปแล้วกว่า 19 ถ้วยรางวัล พร้อมกับได้รับเกียติยศของการเป็นตำนานกัปตันในทีมชาติ อังกฤษ

และการมาเซ็นสัญญาในครั้งนี้กับ Konami ก็จะทำให้เค้า โด่งดังขึ้นไปกว่าเดิม และเป็นที่พูดถึงอีกมากมาย Konami จะนำเค้าเข้ามาใน PES2018 ฐานะผู้เล่นตำนานของโหมด myClub ที่จะว่างจำหน่ายในเร็วๆนี้

pes2018_beckham_02

สุดท้ายนี้เราไปดูคความคิดเห็นของ David Beckham กัน

ความคิดเห็นของ David Beckham เมื่อได้ร่วมงานกับ Konami

เป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับค่ายระดับตำนานอย่าง Konami ในฐานะ พรีเซนเตอร์ ของ PES 2018” คิดว่าภาคนี้จะ เป็นที่นิยมของโลกอีกเช่นเคยอย่างแน่นอน

 

Credits : Konami

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Nintendo ยืนยันแล้วเตรียมเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ภายในปีงบประมาณนี้
Total War Warhammer III พร้อมส่งส่วนเสริม Thrones Of Decay มาให้ลุยกันแล้ว
Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN