Tt esports Draconem cloth edition Mouse Pad มีชีวิตจัดเต็มด้วยแสงไฟ 16.8 ล้านสี

1,643 views
Share

Untitled-1

……..Tt esports Draconem RGB แผ่นรองเม้าส์แบบแข็งที่จะมาสร้างสีสันให้กับโต๊ะคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยแสงไฟแบบ RGB ถูกสร้างขึ้นด้วยพื้นผิวที่ได้รับการปรับแต่งแบบพิเศษด้วยการทอเนื้อผ้าที่เหมาะกับการใช้งานให้เข้ากับระบบ Sensor เม้าทุก ประเภท และยังสามารถเปลี่ยนโหมดไฟได้ถึง 4 แบบและเป็น RGB แท้สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 16.8 ล้านสี พื้นด้านยางแบบพิเศษและมีลายคล้ายดอกยางรองเท้าจึงทำให้แผ่นรองเม้ายิดติดกับตัวโต๊ะได้อย่างดี

DSC_1203

ข้อมูลทั่วไป
ขนาด : 355 x 255 x 4 mm
พื้นผิว : Specially Optimized Surface ถูกสร้างขึ้นด้วยพื้นผิวที่ได้รับการปรับแต่งแบบพิเศษ ด้วยการทอเนื้อผ้าที่เหมาะกับการใช้งานให้เข้ากับระบบ Sensor เม้าทุกประเภท
Non-Slip Rubber Base : ด้านใต้ทำจากยางแบบพิเศษและมีลายคล้ายดอกยางรองเท้าจึงทำให้แผ่นรองเม้ายิดติดกับตัวโต๊ะได้อย่างดี
น้ำหนัก : 360 กรัม
ส่วนเสริม : มีไฟรอบแผ่นรองเม้าส์ สีเป็นแบบ RGB, มีปุ่ม 2 ปุ่มที่เอาไว้ ปรับแสงไฟของตัวแผ่นรองเม้าส์ได้เลย โดยที่ไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรมใดๆ เพิ่มเติม และ สามารถเลือกแสงไฟได้ตามต้องการ ด้วยซอฟต์แวร์ตัวใหม่ของ
Draconem cloth edition
ราคา : 1,890 บาท
ดาวน์โหลด ซอฟต์แวร์ได้ที่นี้ : http://www.ttesports.com/

DSC_1201

ความรู้สึกตอนใช้งาน
ขอเริ่มพูดจากรูปร่างของมันก่อนเลยดีกว่าสำหรับแผ่นรองเม้าส์ตัวนี้ขนาดของมันจัดอยู่ในระดับกลางอาจจะใหญ่กว่าแผ่นรองเม้าส์ทั่วไปอยู่หน่อยตัวแผ่นจะแข็งแต่พื้นผิวกลับลื่นทำให้ลากเม้าส์ไปมาได้อย่างสบายและแม่นยำเหมาะทั้งสำหรับการเล่นเกมทั้งแนว FPS และ MOBA ได้เลย

DSC_1197

จุดเด่นที่จะไม่พูดถึงเลยคงจะไม่ได้เพราะนี้ถือเป็นไฮท์ไลท์เลยก็ว่าได้สำหรับ แสงไฟ RGB รอบตัว Mouse Pad ที่สามารถปรับได้ถึง 4 รูปโดยที่ไม่ต้องไม่ลงซอฟต์แวร์ใดๆเลยไม่ว่าจะเป็น Static , Pulse , Wave หรือจะเป็นSpectrum running ก็ทำได้ด้วยการกดปุ่มด้านขวาบน แถมยังสามารถปรับแต่งไฟได้อย่างละเอียดในตัวซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดอีกด้วย

DSC_1202

ข้อดีที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างก็คือ เรื่องของแผ่นรองเม้าส์ส่วนใหญ่หากเลือกใช้งานชิ้นใดแล้วมักจะใช้งานยาวๆกันไปเลยเสียมากกว่าไม่ค่อยเปลี่ยนกันบ่อยมากนักทำให้การเลือกใช้งานแผ่นรองเม้าส์แบบแข็งจะค่อนข้างดีกว่าแผ่นรองเม้าส์แบบผ้าเนื่องด้วยเรื่องของการทำความสะอาดแผ่นแบบแข็งจะใช้แค่แอลกอฮอล์เช็ดก็ทำความสะอาดได้ดีแล้วต่างกับแบบผ้าที่ต้องนำไปซักแล้วแปรงจากนั้นนำมาตากให้แห้งแถมแบบแข็งใช้ไปนานๆยังไงก็ไม่มีเสื่อมต่างกับแบบผ้าที่ยิ่งซักก็ยิ่งเสื่อมลง

DSC_1198

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex