Square Enix ส่ง Final Fantasy XV Pocket Edition ตอนแรกลงให้เล่นบนมือถือภายในปีนี้

1,823 views
Share

resize_FFXV-Pocket-620x350

หลังจากที่เปิดตัวส่ง Final Fantasy XV เตรียมลงให้เล่นกันบน PC ในต้นปี 2018 ไปแล้ว Square Enix ก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ ต่อด้วยการเปิดตัว Final Fantasy XV Pocket Edition ในฉบับเกมมือถือเตรียมลงให้เล่นกันภายในปี 2017 นี้ด้วย ทั้งบนระบบ iOS, Android และบน Window Store เรียกว่าสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ในงาน Gamescom 2017 กันพอสมควรเลยทีเดียวเพราะไม่เคยมีข่าวหลุดออกมาก่อนเลยแม้แต่น้อย

Final Fantasy XV Pocket Edition จะว่าไปแล้วเป็นการนำเอา FF XV มาย่อส่วน ปรับกราฟิกให้ดูน่ารักๆ เพื่อให้เล่นกันบนมือถือนั่นเอง ตัวเกมมาในแนว Action RPG ที่ให้เรารับเควสท์เดินโจมตีมอนสเตอร์ไปกับบอทร่วมทีมอีก 3 ตัวเหมือนกับในเวอร์ชั่นคอนโซลแต่ลดทอนเรื่องรายละเอียดที่ซับซ้อนกับพวกกราฟิกลงเพื่อให้เหมาะกับบนมือถือ ที่สำคัญมีพวกระบบทำอาหารกับพักเข้าแคมป์เหมือนกับบน PS4 เลยด้วย

resize_Final-Fantasy-XV-Pocket-Edition-Images-740x417 resize_Final-Fantasy-XV-Pocket-Edition-screenshot-1 resize_Final-Fantasy-XV-Pocket-Edition-screenshot-2 resize_FINAL-FANTASY-XV-POCKET-EDITION-10

สำหรับเนื้อเรื่องของเกมนี้จะมีทั้งหมด 10 ตอน โดยจะทยอยแบ่งออกมาให้เล่นกันเรื่อยๆ ซึ่งตอนแรกจะเปิดให้เล่นกันฟรีในปลายปี 2017 นี้ ส่วนตอนที่เหลือจะเป็นแบบแบ่งขายหรือใครจะซื้อแบบยกเซ็ตเลยก็ได้ ทั้งนี้ต้องรอดูราคากันอีกครั้งครับ

resize_FINAL-FANTASY-XV-POCKET-EDITION-13 resize_FINAL-FANTASY-XV-POCKET-EDITION-1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ