เปิดตัว Cabal Online กับบ้านหลังใหม่ Electronics Extreme

31,965 views
Share

unnamedElectronics Extreme ประกาศรับช่วงต่อเป็นผู้เปิดให้บริการเกม Cabal Online ต่อจากผู้ให้บริการรายเดิมอย่างเป็นทางการ โดยเป็นการจับมือกันครั้งสำคัญระหว่าง EXE และ EST games เพื่อเกมเมอร์ชาวไทย พร้อมทั้งเปิดแฟนเพจและหน้าเว็บไซต์ให้ผู้เล่นได้สามารถติดตามและอัพเดทข่าวสาร https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/

Cabal Online-1

EXE ย้ำชัดเจน เราใส่ใจผู้เล่นเก่าและพร้อมรองรับผู้เล่นใหม่ เราจะมีทั้งเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับทั้งสำหรับผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ โดยยืนยันว่าตัวเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับผู้เล่นเดิมก็จะยังคงดูแลอย่างดีและมีการอัพเดทคอนเท้นท์ใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ ส่วนสำหรับแนวทางการอัพเดทเซิร์ฟเวอร์ใหม่จะปรับเปลี่ยนไม่ต่างจาก EP ปัจจุบันมากนัก และเน้นปรับให้เหมาะสมกับการเล่นของคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น

Cabal Online-0109172

การจัดการโปรแกรมโกงต่างๆ และเซิร์ฟเวอร์เถื่อนคือมาตรการสำคัญสูงสุด หากเราย้อนกลับไปดูแนวทางที่ทาง EXE ได้ดำเนินการกับปัญหาเหล่านี้ในเกม Ragnarok จะเห็นว่าสามารถจัดการได้อย่างดี โดยพยายามหาแนวทางในการป้องกัน ทั้งประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทางด้านกฏหมายเพื่อดำเนินการจัดการกับเซิร์ฟเวอร์เถื่อน รวมถึงอัพเดทโปรแกรมอย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันโปรแกรมโกงต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด อันเป็นนโยบายสูงสุดของทาง EXE ในการที่จะปกป้องผลประโยชน์ของลูกค้าและให้แน่ใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างดีที่สุด

cabal_illustration-01 cabal_illustration-02 cabal_illustration-03

EXE น้อมรับฟังคำแนะนำจากผู้เล่นทุกคน เพราะเชื่อว่าเกมที่ดีย่อมต้องมาพร้อมกับ Community ที่เข้มแข็ง โดยทาง EXE จะจัดงาน Extreme Cabal Meeting ขึ้นในวันที่ 9 กันยายนนี้ เพื่อพูดคุยกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในการหาแนวทางเพื่อปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์คนเล่นเกมในปัจจุบันทั้งหน้าเก่าและใหม่ อีกทั้งเตรียมพบกับงาน Extreme Cabal Press Conference ในวันที่ 23 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อให้เกมเมอร์ที่สนใจได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวเกมในตำนานที่อยู่คู่เกมเมอร์ไทยมาอย่างยาวนาน ได้พบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน

Cabal Online-cats-010917-1Cabal Online-cats-010917-2

พบกับ Extreme Cabal อีกครั้งที่งาน TGS Big Festival 2017 งานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 3-5 พฤศจิกายนนี้ โดยในงานนี้จะมีการประกาศวันเปิดให้บริการให้ได้ทราบกันอีกด้วย

เว็บไซต์ : www.CABALEXE.in.th

แฟนเพจ CABAL EXTREME : https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!