Clash of Clans กับระบบที่จะแนะแนวทางในการเล่น เควสความสำเร็จ

5,263 views
Share

21361993_1465895360122822_1439981266_oไม่ว่าจะพูดถึงเกมไหนๆ สิ่งแรกที่นึกขึ้นได้เลยคือการทำเควส เพราะเควสเป็นเหมือนตัวสอนและชี้แนวทางเราว่าควรจะทำอะไรตรงไหนยังไงบ้าง ซึ่งก็เป็นสิ่งหนึ่งเลยที่ทำให้การเล่นเกมของคุณสะดวกขึ้น และแถมยังได้รับของรางวัลจากการทำเควสอีกด้วย
01

วิธีการเข้าดู เควสความสำเร็จ

สามารถเข้าไปดูได้โดย คลิกตรงเมนูมุมซ้ายบน ที่เลเวลตัวละครของเรา
02

ประเภทของเควสความสำเร็จ

ความสำเร็จของหมู่บ้านตนเอง : เป็นเควสที่สามารถทำได้ในเมืองของหมู่บ้านหลัก โดยสามารถดูได้ว่าเควสสั่งให้เราทำอะไร จากด้านล่างชื่อของเควส
03

04

 

ความสำเร็จของฐานช่างก่อสร้าง : เป็นเควสที่คุณต้องสร้างเรือเพื่อไป ฐานของ”ช่างก่อสร้าง”ก่อนจึงจะสามารถทำเควสในส่วนนี้ได้ ซึ่งการสร้างเรือนั้นจะไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่จำเป็นจะต้องมีฐาน “ศาลากลาง” เลเวล4 ขึ้นไป และเมื่อสร้างเรือเสร็จแล้ว คลิกที่เรือคุณก็จะย้ายไปในพื้นที่ของฐานช่างก่อสร้าง
05
06

07

08

 

 

เมื่อเราทำเควสความสำเร็จ เสร็จสิ้นแล้วไม่ว่าจะ ฐานก่อนสร้างหรือหมู่บ้านตนเอง ก็จะมีการแจ้งเตือนจากทางระบบตรงที่เมนู เลเวลตัวละครของเรา09

เควสความสำเร็จก็จะมีความยากง่ายแตกต่างกันไป เควสบางเควสทำเสร็จแล้วก็หายไป แต่บางเควสนั้นเป็นเควสต่อเนื่องโดยดูจากดาว ถ้าเราทำสำเร็จได้หนึ่งครั้งแล้ว ดาวขึ้นมาหนึ่งดาว ก็แสดงว่าเราจะสามารถทำเควสแล้วรับของรางวัลต่อได้ แต่บางเควสทำแล้วขึ้นสามดาวเลยคือ เสร็จสิ้นภารกิจแล้ว
10 11 12 13
รางวัลที่ได้รับจากเควสความสำเร็จ
เมื่อทำเควสความสำเร็จ รางวัลที่ท่านจะได้รับก็คือ ค่าประสบการณ์ตัวละคร และ Gems ซึ่งเป็นหน่วยเงินสำคัญที่สุดของเกม

14

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ