Clash of Clans ค่าหน่วยเงินที่จำเป็นต้องรู้

3,567 views
Share

aa

เมื่อพูดถึงเกมสิ่งที่ต้องมีเลยคือ ระบบหน่วยเงิน เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอนในการเล่นเกมเพราะไม่ว่าจะเกมไหนๆ ก็ต้องมีสิ่งที่เป็นตัวกำหนดไว้ใช้เพื่อซื้อสิ่งของ หรือไอเทม ต่างๆ ภายในเกม เมื่อมีเยอะก็จะสามารถทำให้ฐานทัพ หรือศักยภาพของตัวละครเก่งขึ้น Clash of Clans ก็เช่นกัน เมื่อมีเงินเยอะๆ เราก็จะสามารถ สร้างฐานที่และกองทัพ ที่เก่งขึ้นได้เรื่อยๆ
01

หน่วยเงินเริ่มต้นจะมีด้วยกัน 3 ชนิด
⦁ ทองคำ เป็นหน่วยเงินที่จะเน้นในเรื่องของการสร้างฐาน “การป้องกัน” และ การอัพเกรด ฐาน “ศาลากลาง” เป็นหลัก ส่วนสิ่งก่อสร้างอย่างอื่น ก็จะมีการสร้างฐาน เครื่องผลิต น้ำอมฤต และของตกแต่ง บางส่วน
02

03

วิธีการที่ได้จะทองคำมาจะมีอยู่ สองวิธีหลักๆ เลย คือ การสร้างฐาน “เหมืองทองคำ” และ การไปปล้นคู่ต่อสู้ หรือ โหมดโจมตีนั่นเอง

⦁ น้ำอมฤต เป็นหน่วยเงินที่จะเน้นในเรื่องของการสร้างฐาน “กองทัพ” และกองกำลังทหาร ไม่ว่าอะไรที่เกี่ยวกับกองพลทหาร จะต้องใช้หน่วยเงินน้ำอมฤตเป็นหลัก ส่วนอย่างอื่นก็จะ มีการสร้างฐาน “เหมืองทองคำ”และของตกแต่งบางส่วน แต่เมื่อเราเล่นจนสามารถ อัพระดับ ฐาน”ศาลากลาง” ถึงเลเวล 7 แล้ว จะสามารถปลดล็อคหน่วยเงินใหม่มาที่ชื่อว่า ” น้ำอมฤตมืด ”

04

05

วิธีการที่จะได้ น้ำอมฤต มาก็จะมีอยู่สอง วิธีหลักๆ เหมือนกับ ทองคำ เลย คือ การสร้างฐาน “เครื่องสูบน้ำอมฤต” และการโจมตีหรือการไปปล้นคู่ต่อสู้นั่นเอง

 

⦁ Gems เป็นหน่วยเงินชิ้นสำคัญมาก ที่ต้องใช้ให้ประหยัดที่สุดเพราะเกมนี้ หน่วยเงินหลักเลย คือ Gems นี่แหละสามารถทำได้ทุกสิ่ง ไม่ว่าจะ ทำให้ฐานสิ่งก่อสร้างนั้น สร้างเสร็จได้เลยในทันที หรือจะเอา Gems ไปแลกเป็น น้ำอมฤต หรือ ทองคำ ก็สามารถทำได้เช่นกัน

06

วิธีการที่จะได้ Gems มีอยู่หลักๆ เลย ก็ 2 วิธี คือ การทำเควสตาม “ความสำเร็จหมู่บ้านตนเอง”และ การเติมเงินนั่นเอง
07

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน