ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Lineage2 Revolution Fan Meeting & Exclusive Party

1,249 views
Share

Lineage2 Revolution-090917-650-1

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศถึงสุดยอดเกมมือถือ MMORPG Lineage2 Revolution ว่ากำลังจะมีมีทติ้งสุดพิเศษเกิดขึ้น ภายใต้ชื่องาน Lineage2 Revolution Fan Meeting & Exclusive Party เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเกมมาอย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่เกมเปิดตัว

ภายในงานผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้กระทบไหล่กับทีมพัฒนาเกม Lineage2 Revolution แบบตัวเป็น ๆ ที่จะมาอัพเดทข้อมูลใหม่ล่าสุดที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน พร้อมข้อมูลและความรู้ต่าง ๆ แบบเจาะลึก และพบปะพูดคุยกับผู้เล่นมากมายจากต่างเซิฟเวอร์ มีทติ้งครั้งนี้ผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และของที่ระลึกสุดพิเศษ ชิ้นเดียวในโลก ที่เป็นของคุณเท่านั้นอีกด้วย

20170908_L2R Meeting_TH

งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 24 ก.ย. 2560 ที่โรงแรม SO Sofitel Bangkok (ใกล้กับรถไฟใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี) งานเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ 17.30 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ (http://www.netmarble.in.th/Lineage2/meeting/register.asp) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ก.ย. นี้ โดยการสมัครเข้าร่วมนั้นสามารถลงทะเบียนได้เฉพาะประมุขแคลน และประมุขแคลนสามารถพาลูกแคลนมาด้วยได้ อีก 3 คน และต้องอยู่แคลนเดียวกันเท่านั้น (หากรวมประมุขแคลนด้วย จะเท่ากับทั้งหมด 4 คน) ยิ่งมาเป็นแคลน ยิ่งมันส์ยกแคลน

Lineage2 Revolution นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากในหลายตลาดของเอเชีย ครองอันดับเกมที่ทำรายได้สูงสุดทั้งใน Google Play และ App Store ในหลายประเทศ ทั้งไต้หวัน, ไทย, ฮ่องกง, มาเก๊า และสิงคโปร์

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th#pcMain หรือที่ official Facebook page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC