เผยกระแสตอบรับเกม MapleStory หลังเปิดทดสอบ Alpha Test!

3,162 views
Share

Maple AT_headหลังจากที่ Nexon เปิดให้ทดสอบ Alpha Test เกม MapleStory ในวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่รอคอยเล่นเกมนี้กันมานานกว่า 5 ปี เป็นอย่างดี ซึ่งคงปฏิเสธไม่ได้ว่าการกลับมาอีกครั้งของ MapleStory นั้น ได้ทำให้ใครหลายๆคน นึกถึงอดีตอันแสนสนุกที่เคยมีร่วมกันมาอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยทำการรวบรวมผลตอบรับและความรู้สึกต่างๆที่แฟนๆมีต่อเกม MapleStory หลังจากที่ได้ลองเล่นในช่วง Alpha Test มาฝากกันค่ะ
Maple0103มีระบบมากขึ้น
หลังจากที่ได้เข้าไปทดสอบก็พบว่ามีหลายระบบที่เพิ่มมาจากเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เช่น อาชีพที่เยอะขึ้น, ระบบ Guide, ระบบ Link Skill และ ระบบขายของ Auction House เป็นต้น และด้วยระบบต่างๆที่เพิ่มขึ้นนั้น ยิ่งทำให้ตัวเกมเล่นได้ง่ายขึ้นแต่ก็ไม่ได้ทำให้เสน่ห์และความสนุกของ MapleStory ลดลงเลยแม้แต่น้อย

Maple0139
ปัญหาที่พบ
ในการทอดสอบครั้งนี้ ต้องยอมรับว่าตัวเกมไม่ได้สมบรูณ์ 100% ยังคงพบ Bug ต่างๆ อยู่บ้าง เช่น เรืองของภาษา หรือ แลคบ้างในช่วงที่มีผู้เข้าเล่นเป็นจำนวนมาก แต่ก็อย่างที่เข้าใจว่าเป็นช่วง Alpha Test การที่จะพบ Bug ต่างๆ นั้นคงหลีกเหลี่ยงไม่ได้

Maple0080 Maple0059 Maple0118การเปิดทดสอบในช่วง Alpha Test นั้นจะสิ้นสุดวันที่ 11 กันยายน เวลา 18.00 น. (6 โมงเย็น) ซึ่งใครที่พลาดในการทดสอบครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป สามารถรอฟังข่าวดีถึงกำหนดการครั้งต่อไปผ่านทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/TH.MapleStory/ ได้เร็วๆ นี้แน่นอน!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5