TOP : ระบบ PvP ที่สุดแห่งความ Realtime ค้นหาคู่ต่อสู้ที่กำลังเล่นเกมอยู่

1,774 views
Share

Untitled-1

………..ระบบ PvP  ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเกม TOP สุดยอดเกมมือถือแนว  Hardcore Action RPG โดยเราจะต้องมีเลเวล 10 ในการปลดล็อคโหมดนี้ก่อนจึงจะสามารถเข้าร่วมโหมดนี้ได้ โดยจะอยู่ถัดจากโหมดเนื้อเรื่องและที่พักของเหล่าราชา

1.0

ที่บอกว่าเป็นการ PvP แบบ Realtime คือโหมดที่สามารถประลองตามเวลาจริงกับผู้เล่นที่กำลังเล่นเกมอยู่ในปัจจุบันและยังมีการจัดอันดับ Rank ให้กับผู้เข้าร่วม PvP อีกด้วยเพื่อรับของรางวัลตามที่ Rank ตัวเองอยู่นั่นเองโดยทุกครั้งที่อันดับ PvP เพิ่มขึ้นจะได้รับของรางวัลตามอันดับนั้นๆ

1

ตารางแสดงข้อมูลแบบละเอียดสำหรับระบบ PvP ก่อนเข้าสู่สนามประลอง เราสามรารถเช็คประวัติการ PvP ได้ที่นี้ไม่ว่าจะเป็นอับดันที่เราอยู่ปัจจุบันหรือจะเป็นจำนวนครั้งที่ชนะก็ตาม

2.0

ค้นหาคู่ต่อสู้ของเราอาจใช้เวลาสักครู่นึ่งในการค้นหาเนื่องด้วยระบบจะทำการจับคู่ให้ผู้เล่นที่กำลังจะเล่นเกมอยู่ในขณะนี้นั้นเองและจะมีการจับคู่ให้ทั้งคู่มีระดับ Rank PvP ใกล้เคียงกัน นอกจากนี้ภายในโหมดนี้เรายังสามรถเปิดฟังชั่นอัตโนมัติได้ด้วยแต่ไม่ค่อยจะเหมาะสักเท่าไหร่สำหรับการ PvP ควบบังคับเองมากกว่า

2 6 7

หลังจากชนะศึกจะขึ้น Win stack หรือก็คือจำนวนที่ชนะต่อเนื่องและค่าประสบการณ์ของการอัพ Rank ในแต่ละ  Rank ที่ใช้ Exp ไม่เท่ากันนอกจากนั้นเรายังจะได้เหรียญ PvP เอาไปใช้ซื้อของในร้านค้าสเปเซียลที่ใช้หน่วยเงินเหรียญ PvP ในการซื้อ

8 910

นอกจากนี้ยังสามารถได้รับยาวิเศษเป็นของรางวัลจากได้อีกด้วย ยิ่งมีอันดับสูงมากเท่าไหร่ก็จะได้รับยาวิเศษมากขึ้นเท่านั้น และยาวิเศษพวกนี้จะเอาไว้ใช้เพิ่มความสามารถของตัวละครของเรา

11

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!