โลจิเทค จี เปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคอลและเม้าส์เกมไร้สายความเร็วสูง แบบ LIGHTSPEED แห่งอนาคต

1,417 views
Share

G600 Family MC Final_head

กรุงเทพฯ, 15 กันยายน 2560 – โลจิเทค จี หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพของโลจิเทค ประกาศเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อความก้าวหน้าในการเล่นเกมแบบไร้สายประสิทธิภาพสูง โดยเม้าส์เกมไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด รุ่น จี 603 (Logitech®G603 LIGHTSPEED Wireless Gaming Mouse) นับเป็นเม้าส์เกมรุ่นใหม่ซึ่งใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์แสงชั้นสูง “ฮีโร่” (HERO™ optical sensor) และเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด (LIGHTSPEED) และคีย์บอร์ดเกมแบบแมคคานิคัลชนิดไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด รุ่น จี 613 (Logitech® G613 LIGHTSPEED Wireless Mechanical Gaming Keyboard) คีย์บอร์ดไร้สายประสิทธิภาพสูง ซึ่งออกแบบมาสำหรับคอเกมที่ต้องการสวิตซ์แมคคานิคัลที่มีประสิทธิภาพ และความเป็นอิสระในการเล่นเกมแบบไร้สาย เมื่อนำมาจับคู่ใช้งานร่วมกัน ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ชุดอุปกรณ์ตั้งโต๊ะแบบไร้สายแห่งอนาคต

 

G600 Family MC Final_Resize

“ไลท์สปีด และ พาวเวอร์เพลย์ (LIGHTSPEED and POWERPLAY) ทำให้ฝันของเราเป็นจริงด้วยการไม่ลดละที่จะพัฒนาประสิทธิภาพของเทคโนโลยีไร้สายให้ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องมีการเชื่อมต่อใดๆ” นางสาวศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โลจิเทค กล่าว “เซ็นเซอร์ฮีโร่ตัวใหม่ในเม้าส์ไร้สาย จี 603 และคีย์บอร์ดแมคคานิคัลแบบไร้สาย จี 613 รุ่นล่าสุดนี้ แสดงถึงการยึดมั่นคำสัญญาในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพของเทคโนโลยีไร้สายเพิ่มเติมไว้ในทุกสายผลิตภัณฑ์ของเรา”

คุณศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการประจำประเทศไทย และคุณคริสโตเฟอร์ เพท ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์เกม บริษัท โลจิเทค

คุณศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการประจำประเทศไทย และคุณคริสโตเฟอร์ เพท ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์เกม บริษัท โลจิเทค

เซ็นเซอร์แสง ฮีโร่

เพื่อบรรลุเป้าหมายในการสร้างสรรค์เมาส์เกมไร้สายประสิทธิภาพสูงที่มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนาน เราจึงคิดค้นเซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า ฮีโร่ หรือ HERO ซึ่งย่อมาจาก High Efficiency Rated Optical sensor เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพแห่งอนาคตโดยการสร้างสรรค์เซ็นเซอร์แสงที่ดีที่สุดซึ่งออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมแบบไร้สาย เซ็นเซอร์แสง ”ฮีโร่” ให้ความถูกต้องแม่นยำที่ระดับ 12,000 DPI โดยไม่ต้องตั้งค่าความเร็วหรือความลื่นไหลของเม้าส์แต่อย่างใด ทั้งยังประหยัดพลังงานได้ถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์รุ่นก่อนหน้านี้

g603-hero

ยุคใหม่ของเม้าส์เกมแบบไร้สาย

โลจิเทค จี 603 พร้อมส่งมอบประสบการณ์ไร้สายแบบไร้ที่ติ ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่สูงมากพอแม้กับนักเล่นเกมที่มีความต้องการสูง และยังเป็นเม้าส์เกมตัวแรกที่ติดตั้ง โลจิเทค จี ฮีโร่ เซ็นเซอร์ (Logitech G’s HERO sensor) ซึ่งเป็นเลิศในเรื่องความถูกต้องแม่นยำที่ระดับ 12,000 DPI  เม้าส์โลจิเทค จี 603 ซึ่งทำงานควบคู่กับเซ็นเซอร์ที่มีศักยภาพสูงอย่าง ฮีโร่ ได้ส่งต่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดด้วยการเล่นเกมต่อเนื่องได้นานมากกว่า 500 ชั่วโมง รวมถึงการใช้เทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานไร้สายแบบมืออาชีพ และความน่าเชื่อถือชนิดไร้คู่แข่งขัน แม้กระทั่งกับเม้าส์เกมแบบใช้สายตัวเก่ง ๆ ในตลาด

G603 Glamour Gallery 3g603-lightspeed-wireless-gaming-mouse

คีย์บอร์ดแมคคานิคัลแบบไร้สายประสิทธิภาพสูง

ผลจากการออกแบบเพื่อโลกยุคไร้สาย ทำให้คีย์บอร์ดโลจิเทค จี 613 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีดที่แสดงอัตราการรายงานผลแบบเร็วสุด ๆ เพียง 1 ms และบลูทูธสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย รวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 18 เดือน โดยใช้แบตเตอรี่ขนาด AA เพียงสองก้อน คีย์บอร์ดโลจิเทค จี ยังประกอบด้วย ปุ่ม จี-คีย์ (G-keys) ที่ตั้งโปรแกรมการทำงานได้ถึง 6 แบบ โดยลำดับการตั้งค่ามาโครได้ตามต้องการ และกำหนดคำสั่งในแอปเพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส คุณลักษณะเฉพาะของสวิตซ์แมคคานิคัลโรเมอร์-จี จากโลจิเทค (Logitech G’s exclusive Romer-G™ mechanical key switches) ซึ่งให้ประสิทธิภาพในระดับที่แข่งขันได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งยังทนทานต่อการใช้งาน สวิตซ์โรเมอร์-จี ทำงานได้ที่ระยะการกดเพียง 1.5 มม. ซึ่งเป็นระยะที่สั้นและตอบสนองได้ไวกว่าสวิตซ์ของคู่แข่งชั้นนำในตลาดถึง 25 เปอร์เซนต์ เมื่อรวมกับการใช้แรงกดเพียงแค่ 45 กรัม ทำให้สวิตซ์โรเมอร์-จี สามารถตอบสนองการใช้งานแทบจะทันที และลดทอนความเมื่อยล้าเมื่อต้องเล่นเกมเป็นเวลานาน

G613 GlamourGallery2

g613-wireless-mechanical-gaming-keyboard

ราคาและการจัดจำหน่าย

เมาส์เกมไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด โลจิเทค จี 603 และคีย์บอร์ดเกมแบบแมคคานิคัลชนิดไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด โลจิเทค จี 613 พร้อมวางจำหน่ายโดยตัวแทนขายทั่วโลกในเดือนสิงหาคม 2560 ที่ราคา 2,699 บาท และ 3,699 บาท ตามลำดับ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ เว็บไซต์ของบริษัท บล็อกของบริษัท หรือติดต่อเราได้ทางเฟสบุ๊ค

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
Lenovo Legion ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมปลดปล่อยที่สุดของขุมพลังการประมวลผลเกมมิ่งบนพีซี
“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด