GRAVITY จัดความสนุกใหม่ใส่ในมือถือกับเกม Ro: Idle Poring

3,799 views
Share

Ro Idle Poring-180917-Untitled-1-650

GRAVITY Co., Ltd. จัดความสนุกใส่โทรศัพท์กันอีกแล้วกับเกมมือถือ Ro: Idle Poring ส่งตรงลิขสิทธิ์แท้จาก Gravity ในรูปแบบเกมมือถือสุดคลาสสิค มีสกิลให้ใช้มากกว่า 100 สกิล มีแมพมากมายรอให้คุณไปเล่น แม้หลับก็อัพเวลได้

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเกมมือถือ Ro: Idle Poring ที่เปิดตัวกันเมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมาในระบบ Android และ iOS  กับการเริ่มต้นความสนุกของเกมนี้ตั้งแต่การเลือกเพศตัวละครหลักได้ 1 ตัว โดยรูปแบบการเล่นเกมนี้ก็แสนจะง่ายมากๆ เพราะตัวเกมเป็นแนว MMORPG ที่มีระบบ Auto-battle แบบ non-stop ไม่ต้องยุ่งยากในการเก็บเลเวลเลยสักนิด คือไม่ต้องไปนั่งจิ้มมอนสเอง ระบบตีให้เรียบร้อยเสร็จสับ

ซึ่งเรามาทำความรู้จักกันในหน้าต่างอินเตอร์เฟซกันเสียก่อนกับคำสั่งต่างๆ ที่ใช้งานหลักๆ ตรงส่วนของแถบด้านล่างสุด คือ เมือง, เป้, ต่อสู้, ฮีโร่, Pet ในแต่ละส่วนก็จะมีบทบาทที่แตกต่างกันอย่าง

เมือง : เมื่อเข้ามาในส่วนนี้ก็จะได้เจอกับ ร้านค้า, ตลาด, หลอม, เพื่อน, สำรวจ, กิลด์, PVP, MVP, ทีมต่อสู้, การแข่ง แล้วยังมีหยิบย่อยอีกคือ เช็คอิน 7 วัน, เช็คอิน, เควสท์อัพ LV., ซื้อ SVIP และกิจกรรม ซึ่งบ้างอันก็จะมีการปลดล็อคฟังก์ชั่นตามเงื่อนไขของเลเวลตัวละครถึงจะเข้าถึงในระบบนั้นๆ ได้

เป้ : นอกจากจะเป็นกระเป๋าที่เก็บไอเทมต่างๆ ได้อยู่แล้วยังสามารถหลอมไอเทมได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย โดยนำไอเทมต่างๆ ภายในกระเป๋ามาที่แบ่งเป็นระดับสีมาอัพเกรดเพิ่มค่าสเตตัสให้กับไอเทมและตัวละครสวมใส่นั่นเอง

ต่อสู้ : เราสามารถกดที่ Quick-UP เพื่อรับพลังโจมตี+10% เป็นเวลา 5 นาที แต่ต้องเสียง 50 เพชรและจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในการกดใช้งานต่อไป

ฮีโร่ : หน้าต่างนี้จะแสดงข้อมูลตัวละครในการสวมใส่อุปกรณ์ไอเทมและCostume ซึ่งจะมีหน้าต่างสเตตัสของตัวละครที่สามารถอัพเกรดและเปลี่ยนอาชีพได้แต่ต้องผ่านเงื่อนไขต่างๆ ในการปลดฟังก์ชันเสียก่อน

Pet : สามารถเลี้ยงมอนสเตอร์ได้โดยต้องผ่านเงื่อนไขปลดล็อคฟังก์ชันผ่านด่าน20
ท้าทายBoss : เมื่อกดท้าทายจะเป็นการเดินหา Boss อัตโนมัติ และจะหยุดหาจนกว่าจะกดหยุดใช้งานอีกครั้ง

แผนที่ : ส่วนนี้จะแสดงแผนที่เมืองต่างๆ และดันเจี้ยนธรรมดา, ดันเจี้ยนBoss ซึ่งสามารถกดกวาดล้างและรับไอเทมได้โดยใช้ คูปองล้าง Boss ซื้อได้โดยใช้เพชร หรือรอการรีเซ็ท 09 ชม. 46 นาที แต่หากเป็น VIP สามารถกวาดล้างได้แบบไม่จำกัด

cats18-0917-1

ร่วมๆ แล้วการเล่นเราไม่จำเป็นต้องวิ่งตีมอนสเตอร์แต่ระบบเกมจะเป็นตัวตีมอนสเตอร์ให้แทน หน้าที่หลักๆ ของเราจะเป็นการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่และอัพเกรดสเตตัส หรือคราฟไอเทม ซึ่งจะมีระดับแบ่งสีของไอเทมในการใช้งาน ที่สำคัญเลยคงเป็นการอัพสกิลของอาชีพนั้นๆ ที่จำเป็นต่อการโจมตีของมอนสเตอร์ต้องอัพเกรดและเลือกใช้งานให้ถูกต้อง ส่วนระบบอื่นๆ จะปลดล็อคตามฟังก์ชันเงื่อนไขของเลเวลและระบบ ก็ช่วงแรกๆ ก็ต้องฟาร์มเลเวลกันยาวๆ ก่อน ถึงจะมาเมาส์มอยระบบอื่นๆ กันได้

Nox 2017-09-14 17-02-47-92-horz

แต่จากการเล่นโดยร่วมแล้วก็สนุกในระบบ D เน้นการอัพเกรด คราฟของ และแชทสนทนา คาดว่าขาเมาส์มอยน่าจะชอบกัน เพราะไม่ขัดกับการตีมอนสเตอร์ แต่จริงๆ แล้วระบบเกมมีอะไรที่น่าสนใจอีกเยอะ เอาไว้จะมาบอกเล่ากันใหม่ขอตัวแอบไปซุ่มเลเวลก่อน จะได้มาบอกเทคเล็กๆ ให้ฟังกัน ใครที่สนใจตัวเกมก็สามารถดาวน์โหลดกันได้แล้วทั้ง Android และ iOS

ดาวน์โหลดเกมที่นี้เลยได้จ้า

iOS : https://goo.gl/ncmocx

Android : https://goo.gl/NeiK3D

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ