ที่สุดแห่งนวัตกรรมจอมอนิเตอร์ ภายในงาน “Lemovo Visuals Symposium 2017”

1,286 views
Share

DSC_0888

ที่สุดแห่งนวัตกรรมจอมอนิเตอร์ Lenovo เปิดตัวซีรีย์ P- , X- และ Y- ภายในงาน “Lemovo Visuals Symposium 2017” ซึ่งจัดขึ้นที่ นายเลิศ เฮอริเทจ โฮม กรุงเทพฯ ใต้แนวความคิด “Different Envisions Better” พลิกโฉมนวัตกรรมจอมอนิเตอร์เพื่อประสบการณ์การรับชมที่เหนือชั้นกว่าทั้งความคมชัดเหนือระดับ มีการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อและประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม

DSC_0859

DSC_0864 DSC_0860

Lemovo Visuals Symposium 2017 เป็นงานจัดแสดงผลงานของการพัฒนาจอแสกงผลอัจฉริยะล่าสุดจาก Lemovo ซึ่งงานนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค Asia-Pacific งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ “Ray Zhuo” ผู้จัดการทั่วไปของ Lenovo Visual Business  Unit และ คุณ “Jacus Long” ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป Lenovo Asia-Pacific Visual Business ร่วมพิธีเปิดงานและกล่าวปาฐกถา โดยมีวััตถุประสงค์ในการสร้างผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายทั้งวัยทำงานหรือเเหล่านักเล่นเกม ซึ่งงานนี้มีการเปิดจอมอนิเตอร์เพื่อประสบการณ์การรับชมที่เหนือชั้นถึง 3 ซีรีย์ ด้วยกันคือรุ่น P- , X- และ Y- ที่เป็นการออกแบบมาเพื่อให้คุณภาพความคมชัดแบบเหนือชั้นอยากที่ไม่เคยมีมาก่อนกับความแบบเพียง 4 มิลลิเมตร ที่จะมาพร้อมกับการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อ และ ประสิทธิภาพที่ไม่เป็นรองใคร

DSC_0892

  • สุดยอดแห่งความละเอียดระดับ DHD (ความละเอียด 4K – 3840 x 2160) พร้อมสีสันสดในและความคมชัด (1.07 พันล้านสี) ในรุ่น P27u

DSC_0882

  • ด๊อกกิ้งแบบ Versatile One-Cable Docking (การเชื่อมต่อ USB-C) ด้วยจอภาพรุ่น T24m 

DSC_0874

  • ดีไซน์เพรียวบางที่สุดในโลก (ความหนาน้อยกว่า 4 มิลลิเมตร) ในจอภาพ X24

DSC_0880

  • ค่า Display Shutter และ input lag ต่ำสุด (อัตรารีเฟรช 144 Hz) ที่เราสัมผัสได้ในรุ่น Y25f

เรียกได้ว่าแปลกหูแปลกตาไปมากเลยทีเดียวสำหรับจอมอนิเตอร์ Lenovo ที่ครั้งนี้ใส่ใจผู้ใช้งานทุกวัย แถมยังออกมาดูสวยงามและบางกว่าที่เคยมีมา ซึ่งในส่วนของนักเล่นเกมที่ต้องใช้สายตาจ้องหน้าจอเป็นเวลานานๆ ก็จะรู้สึกสบายมากขึ้น เรียกได้ว่าเลือกซีรีย์ให้เหมาะสมกับคุณแล้วก็ไปคว้ามาครองได้เลย

DSC_0913

DSC_0896

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.lenovo.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
Lenovo Legion ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมปลดปล่อยที่สุดของขุมพลังการประมวลผลเกมมิ่งบนพีซี
“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด