แจ็คผู้ฆ่ายักษ์!! Fortnite: Battle Royale ประกาศศึก PUBG เตรียมเปิด Free-to-Play ดึงใจผู้เล่น

7,553 views
Share

DKQNAGzUIAABhEl

เกิดมาเพิ่อฆ่า PUBG!! เกมใหม่จากค่าย Epic Games ที่มีชื่อว่า Fortnite: Battle Royale เตรียมเปิดให้บริการแบบ Free-to-Play บน Xbox One, PlayStation 4, และ PC วันที่ 26 กันยายน 2017 เรียกได้ว่าเป็นแผนการแจ็คผู้ฆ่ายักษ์จริงๆ แต่จะสามารถทำได้อย่างที่คิดได้หรือไม่ต้องติดตาม

Fortnite: Battle Royale จากค่าย Epic Games ที่มีแนวการเล่นเดียวกันกับ PUBG ที่เป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกอยู่ในตอนนี้ โดยการเปิดตัวในครั้งนี้ทางผู้สร้างมีแผนที่จะเอาชนะเกมดังนี้ให้ได้ด้วยการเปิดให้บริการแบบ Free-to-Play ซึ่งพวกเขาจะหารายได้จากการขายไอเทมภายในตัวเกมเช่น Skin ตัวละครหรืออาวุธต่างๆ รวมไปถึงเนื้อหาเพิ่มเติมภายในตัวเกมด้วย ซึ่งงานนี้ทั้งสายอาชีพและตัวโหมดของการเล่นก็คาตว่าเราจะต้องเสียเงินในการเข้าถึงสิ่งเหล่านี้

ด้านของการเล่นก็ไม่ต่างอะไรจาก PUBG มากนักด้วยจะมีผู้เล่นจำนวน 100 คน จะถูกส่งไปยังแผนที่ป่าขนาดใหญ่เพื่อต่อสู้เอาชีวิตรอด และจะมีเพียงผู้เล่นหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้รับชัยชนะในการแข่งขันแต่ละรอบนั่นเอง เรียกได้ว่าเปิดศึกแบบเต็มตัวด้วยการเปิดให้บริการแบบฟรีๆ ไม่เสียค่าบริการ แถมตามมาด้วยลายเส้นของตัวละครที่ออกแนวการ์ตูนมากขึ้นลดความรุนแรงลงมาบ้างเพื่อเจาะตลาดรุ่นเล็กให้สามารถเข้าถึงได้โดยไม่ติด Rate อายุ

DIfAWa2UwAArvO1 DJowVkPXUAEzD57 DIVDYkXUMAAde65

งานนี้ทางผู้สร้างได้เตรียมการแข่งขันแบบ eSport ไว้ลองรับผู้เล่นอีกด้วยเรียกได้ว่าเปิดให้บริการไปพร้อมกับการแข่งขันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้จะสามารถทำได้ตามแผนที่วางไว้หรือไม่ต้องติดตามวันที่ 26 กันยายน 2017 เปิดให้บริการแบบ Free-to-Play บน Xbox One, PlayStation 4, และ PC

DKMHbJ5UEAA39X8

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.epicgames.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!