Brave Legends: Heroes Awaken เปิด CBT 26 ก.ย.นี้

1,965 views
Share

Brave Legends_head2Brave Legends: Heroes Awaken เกมมือถือแนว 3D Casual ARPG ให้บริการโดย Unlockgame เกมนี้จะแตกต่างจากเกมมือถือ RPG การ์ดแบบดั้งเดิม โดย Brave Legends คุณสามารถควบคุมฮีโร่ได้หลายคนในเวลาเดียวกันด้วยความอิสระ ทำการต่อสู้ PvP แบบเรียลไทม์ ไม่มีภารกิจหนัก PK ด้วยจังหวะเร็ว สนุกไม่เหนื่อย! อย่าช้า!! Brave Legends: Heroes Awaken จะเปิด CBT ในวันที่ 26 กันยายนนี้ ซึ่งผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบในช่วงนี้จะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อเกมเปิดช่วง OBT อีกด้วย ผู้เล่นที่อยากทดสอบก่อนอย่าพลาดนะคะ

Brave Legends_1

ลักษณะพิเศษของเกม
ดำเนินอิสระ รบกันอย่างดุเดือด
เกมเป็นการรบแบบเรียลไทม์ คุณสามารถคลิกหน้าจอและควบคุมฮีโร่เดินอิสระและปล่อยทักษะได้หลายคนในเวลาเดียวกัน สามารถลากและปล่อยทักษะได้ 360° Brave Legends_2

สร้างเป็นยุทธศาสตร์ สนุกไม่เหนื่อย
สร้างทีมความฝันพิเศษตามโฉมหน้าของขบวนรบของศัตรูที่แตกต่างกัน พิชิตด้วยกลยุทธ์อันปาฏิหาริย์ ผ่านการจัดสรรของจุดทักษะและวิญญาณ วางแผนเส้นทางการเติบโตของฮีโร่ตามความต้องการ แสดงความสามารถให้มากที่สุด

รู้สึกว่า RPG แบบดั้งเดิมเหนื่อยเกินไป? ใน Brave Legends ไม่มีภารกิจหนัก รบและกวาดล้างอัตโนมัติแบบสมาร์ท ฟังก์ชั่น อย่างเช่น เพิ่มความเร็วการต่อสู้เป็นต้น ทำให้เติบโตรวดเร็ว ผ่านด่านรวดเร็ว และยังมีการต่อสู้ 2V2 เรียลไทม์แบบ 3 นาทีต่อหนึ่งรอบ ให้คุณเล่นได้ทุกเวลา
Brave Legends_3วิธีการเล่นหลากหลาย สวัสดิการหลายประการ
เกมนี้การต่อสู้ระหว่างสมาคมข้ามเซิร์ฟเวอร์ แย่งชิงสมาคมที่แข็งแกร่งที่สุด เซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดท้ารบกับบอสระดับโลก แย่งชิงของขวัญด้วยกัน
Brave Legends_4
มีกิจกรรมสวัสดิการต่างๆ คอยคุณเข้าร่วมทุกวัน ระดับของผู้เล่นยิ่งสูง สิทธิพิเศษ VIP ที่ปลดล็อคได้ฟรีมียิ่งมาก ผู้เล่นฟรีก็เล่นได้อย่างสนุกสนาน

แล้ววันที่ 26 กันยนยนนี้มาพบกันนะคะ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BraveLegends.unlock

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน